Sá í fréttablaðinu í dag auglýsingu með þessum bíl, var talað um að það þyrfti smá lagfæringinu. Verð 170 þúsund kall
Ef einhverjum langar í virkilega old school bíl
Stanky wrote:einarsss wrote:ég og konan vorum næstum því búin að fara og skoða hann, en ákváðum að einbeita okkur að e30 þar til við erum kominn með tvíbreiðan bílskúr
Hefur konan þín jafn mikinn áhuga á BMW /// E30 og þú?
einarsss wrote:Stanky wrote:einarsss wrote:ég og konan vorum næstum því búin að fara og skoða hann, en ákváðum að einbeita okkur að e30 þar til við erum kominn með tvíbreiðan bílskúr
Jaa... ekki jafn mikinn en þetta smitar útfrá sér
Stanky wrote:einarsss wrote:Stanky wrote:einarsss wrote:ég og konan vorum næstum því búin að fara og skoða hann, en ákváðum að einbeita okkur að e30 þar til við erum kominn með tvíbreiðan bílskúr
Uss, ég þarf að fara smita kærustuna mína og nota hennar peninga í að upgreida
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Stanky wrote:einarsss wrote:Stanky wrote:einarsss wrote:ég og konan vorum næstum því búin að fara og skoða hann, en ákváðum að einbeita okkur að e30 þar til við erum kominn með tvíbreiðan bílskúr
Klamidya þá..
Stanky wrote:Alpina wrote:Stanky wrote:einarsss wrote:Stanky wrote:einarsss wrote:ég og konan vorum næstum því búin að fara og skoða hann, en ákváðum að einbeita okkur að e30 þar til við erum kominn með tvíbreiðan bílskúr
Klamidya þá..
Tjah, ef ég ætlaði að smita hana og nota peningana hennar - þá myndi ég reyna að smita hana með banvænni sjúkdómi.... en ég var samt að meina af BMW dellu....
Takk samt sveinbjörn.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Stanky wrote:einarsss wrote:Stanky wrote:einarsss wrote:ég og konan vorum næstum því búin að fara og skoða hann, en ákváðum að einbeita okkur að e30 þar til við erum kominn með tvíbreiðan bílskúr
Klamidya þá..

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests