Myndi ekki segja að ég þyrði þarna undir...

einarsss wrote:Shii ... getur bætt við að skipta um amk hjólalegur eftir þessa viðgerð.
Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Shii ... getur bætt við að skipta um amk hjólalegur eftir þessa viðgerð.
hvers vegna
einarsss wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Shii ... getur bætt við að skipta um amk hjólalegur eftir þessa viðgerð.
hvers vegna
ímynda mér að það komi óeðlilegur þrýstingur á þetta system ef að öll þyngdin á bílnum hvílir svona á hlið í langan tíma
Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Shii ... getur bætt við að skipta um amk hjólalegur eftir þessa viðgerð.
hvers vegna
ímynda mér að það komi óeðlilegur þrýstingur á þetta system ef að öll þyngdin á bílnum hvílir svona á hlið í langan tíma
nú er það, en þegar bíllinn er í hliðarátaki ?
hef nú tekið nokkrar svona druslurnar og tjakkað þær uppá áhlið til að buff eitthvað undir botninum á þeim og ég man ekki eftir að hjólalegurnar hafi dáið. kannski gerist það þá bara í svona e3ö
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Shii ... getur bætt við að skipta um amk hjólalegur eftir þessa viðgerð.
hvers vegna
hef nú tekið nokkrar svona druslurnar og tjakkað þær uppá áhlið til að buff eitthvað undir botninum á þeim og ég man ekki eftir að hjólalegurnar hafi dáið. kannski gerist það þá bara í svona e3ö
einarsss wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Shii ... getur bætt við að skipta um amk hjólalegur eftir þessa viðgerð.
hvers vegna
er bíllinn í hliðarátaki 24/7?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:tommi er óvitlaus,,,,,
Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Shii ... getur bætt við að skipta um amk hjólalegur eftir þessa viðgerð.
hvers vegna
skil ekki hvað þú ert að reyna að bulla, enfelgunar undir bílnum myndu senilega miðjuskekkjast aður en hjólalegunar myndi drepast, hvers vegna er ekki hver einasti 44" jebbi með 16" útviðar felgur hjólalegulaus. hugsaðu bara hve átakið er á bílnum til dæmist í beygju þar sem hallur þunninginn á bílnum færast á 2 hjól þeim i öfuga átt miða við það sem er beygt.

Litli_Jón wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Tommi Camaro wrote:einarsss wrote:Shii ... getur bætt við að skipta um amk hjólalegur eftir þessa viðgerð.
hvers vegna
skil ekki hvað þú ert að reyna að bulla, enfelgunar undir bílnum myndu senilega miðjuskekkjast aður en hjólalegunar myndi drepast, hvers vegna er ekki hver einasti 44" jebbi með 16" útviðar felgur hjólalegulaus. hugsaðu bara hve átakið er á bílnum til dæmist í beygju þar sem hallur þunninginn á bílnum færast á 2 hjól þeim i öfuga átt miða við það sem er beygt.
jaaaa jeppar á svona felgum eru hjólalegunar ekkert að endast neitt rosalega vel
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests