Joined: Mon 12. May 2003 14:38 Posts: 1278 Location: Keflavík
aronisonfire wrote:
http://www.youtube.com/watch?v=_J3n63yauvI
Whoa! Ég hef aldrei tékkað á Mastodon. Drullutöff, þarf að tékka betur á þeim
Djofullinn wrote:
http://www.youtube.com/watch?v=ZiLkwzZim5Q
Geggjað lag, geggjuð plata líka.
En hrikalega finnst mér hallærislegt hvernig þeir 'mýkja upp' lögin í myndböndunum. Er reyndar heyrist mér ekkert í þessu lagi, en í myndbandinu við My Curse er búið að skipta út mesta söngnum, þ.e.a.s. meira sungið en öskrað. Finnst það bara hallærislegt.
My Curse myndbandið:
BTW, þá finnst mér Killswitch vera með eitt flottasta og þéttasta gítarsánd sem ég hef heyrt. Þeir nota líka bara eðal græjur. Þar á meðal Caparison gítara, japanskir EÐALgítarar. BARA flott : http://www.kyowashokai.co.jp/caparison- ... nger2.html
_________________ BMW E39 523i '99 M Parallels "seldur"
VW Passat '98 "seldur"
VW Golf GTI '98 "seldur"
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn"
Að líkja Mastodon við KsE er eins og að líkja BMW við kúk.
Mastodon er miklu meira agressive og technical en KsE..
KsE eru svo slappir finnst mér.. en ég hata hvort eð er metalcore svo það er lítið að marka mig.
Metal Hammer = Ómarktækasta metal tímarit í dag, vita lítið um hvað er í gangi í dag.
Metal Hammer Albums Of 2006
1. Mastodon - Blood Mountain 2. Slayer - Christ Illusion 3. Iron Maiden - A Matter Of Life And Death 4. Dragonforce - Inhuman Rampage 5. AFI - Decemberunderground 6. Lamb Of God - Sacrament 7. Satyricon - Now, Diabolical 8. In Flames - Come Clarity 9. Trivium - The Crusade 10. Children Of Bodom - Are You Dead Yet? 11. The Sword - Age Of Winters 12. Enslaved - Ruun 13. Tool - 10,000 Days 14. Alexisonfire - Crisis 14. Gallows - Orchestra Of Wolves 16. Lostprophets - Liberation Transmission 17. Deftones - Saturday Night Wrist 18. Exit Ten - This World… They'll Drown 19. Scissorfight - Jaggernaught 20. Ihsahn - The Adversary 21. Lacuna Coil - Karmacode 22. Motörhead - Kiss Of Death 23. Celtic Frost - Monotheist 24. Cradle Of Filth - Thornography 24. Dissection - Reinkaos 24. Unearth - III: In The Eyes Of Fire 27. I - Between Two Worlds 28. Amorphis - Eclipse 29. Audioslave - Revelations 30. Converge - No Heroes 30. Killswitch Engage - As Daylight Dies 32. All That Remains - The Fall Of Ideals 32. Ignite - Our Darkest Days 34. Bleeding Through - The Truth 34. Sunn 0))) & Boris - Altar 36. Send More Paramedics - The Awakening 37. Fucked Up - Hidden World 38. Korpiklaani - Tales Along This Road 39. Sick Of It All - Death To Tyrants 40. Amplifier - Insider 41. Darkthrone - The Cult Is Alive 42. 36 Crazyfists - Rest Inside The Flames 42. Insomnium - Above The Weeping World 42. Ministry - Rio Grande Blood 42. Roadstar - Grand Hotel 42. Scar Symmetry - Pitch Black Progress 42. The Bronx - The Bronx 48. Eighteen Visions - 18 Visions 48. Killing Joke - Hosannas From The Basement Of Hell 50. My Chemical Romance - The Black Parade
Margt þarna inná er ekki einu sinni metal.
Ef þið viljið lesa eitthvað metal blað sem þið getið fengið út í næstu búð þá mæli ég frekar með Terrorizer. Það er alvöru blað, flott viðtöl, diska reviews og kynningar á böndum.
Users browsing this forum: No registered users and 71 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum