Kristjan wrote:Hrikalega ertu með steiktan húmor

Kristjan wrote:Sæmi, lærðu að qouta vinurinn, ekki edita mitt svar,,,, ekki seinna vænna, ertu ekki búinn að vera hérna í 7 ár eða eitthvað?

saemi wrote:Kristjan wrote:Sæmi, lærðu að qouta vinurinn, ekki edita mitt svar,,,, ekki seinna vænna, ertu ekki búinn að vera hérna í 7 ár eða eitthvað?
Hehh halló halló. Kristján, lærðu almenna kurteisi, það kostar ekkert. Ekki seinna vænna heldur
Ég er búinn að vera hérna síðan krafturinn var stofnaður og ég get fullvissað þig um að ég kann að "qout-a". Ég "edita" ekki svör meðlima, hef aldrei gert það nema þegar orðbragðið er slíkt að stroka þarf út ákveðin orð.
Hitt er annað mál að ég geri mistök eins og hver annar og gerði það í þessu tilfelli. Mér finnst mjög leiðinlegt að sjá "quote" slóðina lengst aftur og klippi því yfirleitt út allt nema það sem ég er að vísa í. Í þessu tilfelli gerðist það að útstrokið klikkaði aðeins og ég yfirfór ekki svarið mitt sem ég geri yfirleitt.
Mér þykir leiðinlegt að þetta fari svona fyrir brjóstið á þér þessi mistök okkar sem stunda kraftinn, bið þig að afsaka þessi mistök mín.
Kristjan wrote:Sæmi: hehehe já ég var líka að grínast, enn og aftur skilar kaldhæðni sér ekki í gegnum netið.
Bjarkih wrote:Kristjan wrote:Sæmi: hehehe já ég var líka að grínast, enn og aftur skilar kaldhæðni sér ekki í gegnum netið.
Til þess eru broskallar
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests