JOGA wrote:maxel wrote:ég er að gera upp/breyta e30 (fyrsta skipti sem ég geri það, æfingin skapar meistarann og ég býst ekki við hann verði perfect)
ég ætla að sprauta hann sjálfur (reyna)
Bara forvitni en ertu með allar græjur í jobbið. S.s. loftpressu, könnu og þess háttar?
Er alls ekki að draga úr þér. Langaði bara að forvitnast
crashed wrote:mundu bara þegar þú kaupir lakkið að kaupa þinnislakk en ekki vasslakk færð þinnislakk í bílanaust

Þessi fróðleiksmoli er alveg frír og í senn gullmolicrashed wrote:bílanaust selur ekki bara lakk á brúsum þeir selja það lýka í dollum bara eins og flestir aðrir. þynnis lakk er það lakk sem er búið að banna að flytja inn til landsins en þarf ekki eins mikið vesen í kryngum það eins og vatns lakkið. þar þarftu að hafa spes sprautuklefa og allt öðruvísi sprautukönnur. og svaðalega öfluga loftpresu. hlutir sem venjulegt verkstæði er vanalega ekki með og mun vandasamara að sprauta bíl með þessu lakki og endingin er veri (skilst mér)
.. þú þarft ekki að tala!take it easy big shot...///MR HUNG wrote:Þessi fróðleiksmoli er alveg frír og í senn gullmolicrashed wrote:bílanaust selur ekki bara lakk á brúsum þeir selja það lýka í dollum bara eins og flestir aðrir. þynnis lakk er það lakk sem er búið að banna að flytja inn til landsins en þarf ekki eins mikið vesen í kryngum það eins og vatns lakkið. þar þarftu að hafa spes sprautuklefa og allt öðruvísi sprautukönnur. og svaðalega öfluga loftpresu. hlutir sem venjulegt verkstæði er vanalega ekki með og mun vandasamara að sprauta bíl með þessu lakki og endingin er veri (skilst mér)![]()
Minni á vodafone auglýsinguna góðu......... þú þarft ekki að tala!
///MR HUNG wrote:Þessi fróðleiksmoli er alveg frír og í senn gullmolicrashed wrote:bílanaust selur ekki bara lakk á brúsum þeir selja það lýka í dollum bara eins og flestir aðrir. þynnis lakk er það lakk sem er búið að banna að flytja inn til landsins en þarf ekki eins mikið vesen í kryngum það eins og vatns lakkið. þar þarftu að hafa spes sprautuklefa og allt öðruvísi sprautukönnur. og svaðalega öfluga loftpresu. hlutir sem venjulegt verkstæði er vanalega ekki með og mun vandasamara að sprauta bíl með þessu lakki og endingin er veri (skilst mér)![]()
Minni á vodafone auglýsinguna góðu......... þú þarft ekki að tala!
hahaha

á ég að sína þér nótuna sem sínir þér framá að ég keifti af þeim þynnis lakk á föstudaginn í síðustu viku///MR HUNG wrote:Ég er ekki að drulla yfir heldur hlægja af þessu.
Menn eiga ekki að tala eins og alvitrir ef þeir hafa svo ekki hugmynd um hverju þeir eru að ráðleggja óreyndum mönnum.
Allt sem hann sagði er rangt!
Í fyrsta lagi er Bílanaust komið yfir í vatnslakkið og það er hlutur sem óreyndur maður getur ekki komið nálægt,En í hvaða lit ertu að fara að mála bílinn því basið er bara vatni en ekki akríl lakkið?
Svo er nú hægt að fá gamla góða þynnirs sullið annarstaðar
Endilega og þá skal ég sýna þér nótuna mínacrashed wrote:á ég að sína þér nótuna sem sínir þér framá að ég keifti af þeim þynnis lakk á föstudaginn í síðustu viku///MR HUNG wrote:Ég er ekki að drulla yfir heldur hlægja af þessu.
Menn eiga ekki að tala eins og alvitrir ef þeir hafa svo ekki hugmynd um hverju þeir eru að ráðleggja óreyndum mönnum.
Allt sem hann sagði er rangt!
Í fyrsta lagi er Bílanaust komið yfir í vatnslakkið og það er hlutur sem óreyndur maður getur ekki komið nálægt,En í hvaða lit ertu að fara að mála bílinn því basið er bara vatni en ekki akríl lakkið?
Svo er nú hægt að fá gamla góða þynnirs sullið annarstaðar
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests