Alpina wrote:
gstuning wrote:
Robbi318is wrote:
okei, er einmitt búinn að vera að lesa um þessi kit.. Menn eru almennt mjög ánægðir með þetta kit úti.
Ætli maður endi ekki á þessu.. Enn ég las það inná síðunni hjá TCD að það væri alls ekki nauðsynlegt að vera með standalone á þessu turbo kiti.. er það rétt?
það er rétt uppað ákveðnum takmarki sem er erfitt að segja hvað er ,
Enn með standalone koma aðrir kostir sem original kerfið hefur ekkit.d wideband mixtúru viðhald, ekkert afm, launch control, boost control og fleira enn er ekki þurfi uppað cirka 15psi ef það væri stage II eða stór intercooler væri notaður með Stage I
Hvað er svona gott við þetta helv.. standalone
bíllinn hjá arnabirni er ekkert nema tussa í lausagangi
mitt mat ..... STAND alone

auðvelt að fara í

þegar maður skilur ekki hvernig hlutirnir virka,
AFM gerir tjún process alveg geðveikt létt,
enn afturá móti hefur það ákveðna galla, sem og t.d að vera HURÐ í vegi fyrir loftinu, sem tefur viðbragð, einnig að um leið og hurð opnast til fulls (5volt mæling) þá er EKKI hægt að mæla meira loft þótt það sé að koma inn.
Þetta standalone er ekki með neitt MAF eða AFM, heldur bara gjöf og map skynjara, sem gerir þetta aðeins flóknara, enn afturámóti er hægt að hagræða inntakinu alveg eins og maður vill, ekkert að pæla í hvar afm eða maf fer.
Ég var að mappa bílinn hans danna aðeins áðann og það tók smá stund að fá lausaganginn til að vera steady. Það þarf bara að kíkja á það sama hjá árna, bílinn hans hefur ekki alltaf verið með slappann lausagang,