bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 27. Jun 2025 13:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 14:15 
Formúlubílstjóri

Þetta kemur allt úr ráðuneytinu.
Þetta er að mínu mati ekki rétta aðferðin, vikmörk eru nauðsynleg því eins og menn hafa bent á þá eru margir þættir sem geta orsakað meiri skekkju á hraðamæli bifreiðar og raunhraða. Löglega skoðuð ökutæki geta því verið með meiri skekkju á hraðamælum sínum en sem nemur vikmörkum lögreglu.

Í upphafi skyldi endinn skoða
Er það vilji ráðamanna að fá meginþorra ökumanna á móti lögreglunni, er það lögreglunni til framdráttar.

Einnig hefur mér borist til eyrna að lögreglan framfylgi ekki vinnureglu um hámarkshraða við efturför ökumanna er framið hafa umferðarlagabrot. Að bíll fari útaf á 200+ með lögregluna á eftir sér og ökumaðurinn liggi í valnum er umhugsunarefni. Stóri bróðir á að vera skynsamari.....sá hefur vitið sem vægir.

Þær breytingar sem orðið hafa á starfsháttum lögreglunar nýverið hafa rýrt álit mitt á lögreglunni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Aug 2007 09:35 
Búðarkerrubílstjóri

Nú skal rétt vera rétt !

Það er hvergi talað um 5% í umferðarlögum heldur 5 km/h, þannig að ef einhver er mældur á 69 km/h á 60 götu er viðkomandi sektaður fyrir 66 km/h hraða eftir vikmörk.

Einnig ætla ég að benda á að það er ekki alltaf geðþóttaákvörðun viðkomandi lögreglumanna/kvenna hverja eigi að sekta, þar sem einir 4 lögreglumenn/konur eru náskyld mér var mér sagt í einu fjölskylduboði að skipunin hjá ákveðnum lögreglubíl var að fara og mæla ökuhraða í ártúnsbrekku og var þeim sagt að stöðva fyrsta bíl sem þeir mældu á 89 km/h eða hærra og urðu þeir náttúrulega að hlýða þar sem bíllinn var útbúinn upptökubúnaði ! Það er nefnilega staðreynd að lögreglan er að vinna sína vinnu eftir skipunum frá sínum yfirmönnum, hún er ekki bara á rúntinum að reyna að "negla" unga ökumenn eða BMW ökumenn, þetta er bara ósköp venjulegt fólk að vinna sína vinnu á sinni vakt og ég öfunda þessi grey ekki af verkefnunum sem koma inn á þeirra borð s.s. hraðamælingar, fyrsta hjálp eftir slæm umferðarslys, stíja í sundur slagsmálum í miðbæ, og allra síst þegar þarf að hringja í aðstandendur til að tilkynna lát fjölskyldumeðlims !

Hver veit nema einhver í þinni fjölskyldu sé enn á lífi vegna aðgerða lögreglu þegar þeir stoppuðu drukkinn einstakling á leið út í umferðina þegar einn þinna nánustu var á ferðinni í mesta sakleysi á sömu slóðum ?

Taxi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Aug 2007 14:14 
Rallýbílstjóri

maður þarf að vera milli til að keyra hratt á íslandi

var tekinn á 116 útá landi... og sektin 50 þúsund?

er fólk að missa sig?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Aug 2007 23:50 
Getawaybílstjóri

Alveg vissi ég að þetta kæmi hér inn aftur enda er þetta algjört rugl allt saman.

Mið 01. Ágú 2007 kom ég með þetta innlegg og það má segja að þetta sem hér hefur komið framhér á undan sé nánast beint framhald af því.

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=23485

Fáum sjónvarpið og blöðin til að fylgjast með kraftsmönnum fara um gatnakerfið á 50 km hraða klukkan 5 að degi til.
mótmælum þessu andskotanns kjaftæði í verki.
:twisted: :twisted: :twisted:

Það væri trúlega nóg að fara upp og niður Ártúnsbrekkuna hlið við hlið til að valda umferðar öngþveiti.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Aug 2007 23:55 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1287259

19 klst. = 422 ökumenn sektaðir :shock:

Ég var þarna á beygjuljósi á leið á flugvöllinn, rautt beygjuljós og grænt áfram, á meðan ég beið á þessu stutta rauða ljósi, voru allavega teknar 10-15 myndir af ökumönnum að keyra of hratt :lol: Það voru bara allir að keyra of hratt.. Myndavélin stoppaði ekki á köflum.. stanslaust blikkandi flash í kannski 15-20 sekúndur.. Það er verið að dúndra þessu upp útum allt svo ég vildi bara vara fólk við.. Ég væri löngu búinn að versla meira af þessu.. Sama hvað þetta dót kostar, því þessi vél borgaði sig mjööööög líklega upp á þessum 19 klst. :lol:

BARA AÐ MUNA AÐ BROSA

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 00:49 
Getawaybílstjóri

Eða kaupa grímu og nota í umferðini

Image

Image

Image

http://www.shipwreckproductions.com/cat ... tumes.html

:wink: :wink:

Image

http://members.aol.com/luteachkid/PuppetandDrama.htm

Image
http://www.maskworld.com/german/product ... -maske--48

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 12:06 
Getawaybílstjóri

http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=23753

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 12:56 
Formúlubílstjóri

adler wrote:
Fáum sjónvarpið og blöðin til að fylgjast með kraftsmönnum fara um gatnakerfið á 50 km hraða klukkan 5 að degi til.
mótmælum þessu andskotanns kjaftæði í verki.
:twisted: :twisted: :twisted:

Ég myndi taka þátt í svoleiðis aðgerð, taka þessar helstu brautir. Það þyrfti ekki marga bíla 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 13:46 
Rallýbílstjóri

klukkan 5?
ef þú nærð hámarkshraða þá???
ahaha það er allt stopp á miklubraut og alls staðar?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 14:11 
Getawaybílstjóri

Djofullinn wrote:
Afhverju tala menn alltaf eins og löggan sé að búa til lögin :lol:
Þeir eru pottþétt alveg jafn ósáttir við þetta og við

Nákvæmlega. Eins og talað úr mínu hjarta.

Annars er endalaust hægt að fussa og sveia yfir vinnubrögðum lögreglu en staðreyndin er þessi: einstaklingurinn tekur ákvörðun um að keyra of hratt, fullur, reyna að stinga af. Ábyrgðin liggur hjá þeim einstaklingi, ekki lögreglu.

Þetta dæmi sem Bjarki er eflaust að vísa í er gott dæmi um þetta og í raun ætti fólk að hugsa soldið vel um það sem það segir, sérstaklega á prenti eins og hér. Það er alvarlegt mál að ásaka lögreglumenn um að vera orsakavaldur af slysum, sérstaklega banaslysum. En þetta er Íslenska leiðin, hér eru einstaklingar stikkfrí en stofnunum sí og æ kennt um.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 17:53 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:
Djofullinn wrote:

Nákvæmlega. Eins og talað úr mínu hjarta.

Annars er endalaust hægt að fussa og sveia yfir vinnubrögðum lögreglu en staðreyndin er þessi: einstaklingurinn tekur ákvörðun um að keyra of hratt, fullur, reyna að stinga af. Ábyrgðin liggur hjá þeim einstaklingi, ekki lögreglu.

Þetta dæmi sem Bjarki er eflaust að vísa í er gott dæmi um þetta og í raun ætti fólk að hugsa soldið vel um það sem það segir, sérstaklega á prenti eins og hér. Það er alvarlegt mál að ásaka lögreglumenn um að vera orsakavaldur af slysum, sérstaklega banaslysum. En þetta er Íslenska leiðin, hér eru einstaklingar stikkfrí en stofnunum sí og æ kennt um.

enda ertu löggu mann. :lol:
en í alvöru hef maður tekin fyrir ofan ofhraðan akstur þá er það varla löggunni að kenna þó hún sé búin að koma sér upp nýjum leikföngum til að sekta hinn íslenska ökufant :!:
síðast þegar ég var stopaður af löggunni númeralaus að framan og með filmur. þá sagði ég henni að ég myndi glaður leyfa henni að setja boðun í skoðun á kagga vegna þess að það skifti mig eingu máli, hann er á leiðinni í skoðun í þessari viku.hún þakkaði gott boð ,en sagðist treysta mér ,kallaði m5 minn hinn laglegast bíll.

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 19:58 
Getawaybílstjóri

fyrir mitt leiti hef ég ekkert útá lögguna að setja þannig séð en það eru nokrir aðilar sem mættu vera aðeins liprari og er ég búin að lenda í 4 lögreglumönnum sem voru þverari en anskotin en svo fult af öðrum mönnum sem eru mjög almenilegir. en mér fynst að það eigi að takka mjög hart á þeim sem keira undir áhryfum áfeingis og annara lifja og þeim sem eru með glanna skap í umferðini og þeim sem eru á 30km fyrir ofan hámarkshraða og svo þeim sem eru 10km fyrir ofan hámarkshraða í íbúðar götum en þar fyrir neðan þá fynst mér þessar segtir vera komnar í hróa hött

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 22:45 
Formúlubílstjóri

Maður ætti einhverntíman að parkera bara 2-3 vörubílum yfir allan ártúnshöfðan og ná sér í popp þegar þeir reyna svo að draga þá í burtu :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 22:49 
Getawaybílstjóri

jón ragnar þú manst nú eftir því þegar vörubílstjórar ætluðu að mótmæla hækkun á olíuverði það varð nú ekki neit sérstaklega mikið úr því þar sem allir urðu svo hrædir við hótanir lögreglunar :D en já ég væri alllveg til í það að vera á full lestuðum vörubíl og legja í ártúnsbrekuni (yrði reyndar að fara á annan vörubíl en þann sem ég er á fólsbíll getur dreigið hann í burtu þó að hann sé lestaður) hehe

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Aug 2007 23:31 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:
Djofullinn wrote:

Prédikaðu elskan, prédikaðu!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC