Helldriver wrote:
ValliFudd wrote:
Angelic0- wrote:
Tommi Camaro wrote:
xtract- wrote:
og hvað? Má ég þá ekki hafa mínar skoðanir?
jújú alveg eins og þú vilt, en mig mynnir að það hafi ekki verið að tala um bílinn hans victor heldur m5, hey victor þessi m5 bíll er ekki sjoppulegur ,
Ok, hann er ekki sjoppulegur en MÉR FINNST hann líta sjoppulega út á svörtum felgum

Og Aron, ég fílaði ekki felgurnar á M3.... ég er OEM gæjinn... sorry... that's just me

Drengur... ertu að reyna að halda því fram að þessu e36 dolla þín sé eitthvað annað en hræ?
Þegar ég benti þér kurteisislega á það að hann væri að taka rúmlega sekúndu verri tíma en 323 hjá mér taldirðu upp svona 20 hluti sem voru bilaðir

Það er alltaf eitthvað bilað.
Menn geta aldrei sagt ,,æhj ég kann bara ekki að keyra nógu vel" eða ,,þarf að læra aðeins betur á bílinn". Það þarf alltaf að vera eitthvað bilað.
Btw. Þetta er ekki skot á þig Viktor.. heldur svona almennt á sumt fólk haha.
Valli, ég benti á að Crank skynjarinn væri með problem og að VANOSið væri fast
Ég viðurkenni einnig að ég þarf að læra betur inn á bílinn, en svo kom líka í ljós að hann var alveg þjöppulaus þar sem að hann var farinn á hringjum...
Bílinn sjálfur er mjööööööög SOLID.... Mótorinn er crap
Ég er að fara að vinna bætur á því með M52 swappi, en M52 mótórinn fær allt M50 gramsið og þetta ætti því að vinna svona skítþokkalega
Kúplingsþrællinn er búinn að vera vesen síðan að hann fékk fyrst M50 swap þessi bíll en það verður lagað þegar að hann fær M52