http://www.metacafe.com/watch/163402/amazing_racist/
einarsss wrote:ég hló mig amk máttlausan ...
kannski er ég svona grunnur en þetta og þegar topgear fór til alabama í bandaríkjunum með áletrað á bílnum man love rulez og hillary for president var bara fyndið IMO
jon mar wrote:einarsss wrote:ég hló mig amk máttlausan ...
kannski er ég svona grunnur en þetta og þegar topgear fór til alabama í bandaríkjunum með áletrað á bílnum man love rulez og hillary for president var bara fyndið IMO
það var fyndið, það er líka annars konar húmor, en þarna er gaurinn að traðka á full sárum tám.
einarsss wrote:jon mar wrote:einarsss wrote:ég hló mig amk máttlausan ...
það var fyndið, það er líka annars konar húmor, en þarna er gaurinn að traðka á full sárum tám.
hvað með die hard 3? sárnaði þér þegar þú sást brúsinn með skilti i hate niggers í harlem?
jon mar wrote:einarsss wrote:jon mar wrote:einarsss wrote:ég hló mig amk máttlausan ...
hvað með die hard 3? sárnaði þér þegar þú sást brúsinn með skilti i hate niggers í harlem?
nú er ég ekki svartur![]()
En það er mundur á kvikmynd og svona liði með falda myndavél sem er að fokka í grunlausu fólki
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests