En ég kom sterkur inn í öl þambi þannig að þetta slappPorsche-Ísland wrote:///MR HUNG wrote:Það verða annaðhvort Danskirdagar eða spóldagar hjá mér.
Þú hefur nú aldrei talist sterkur í dönskunni, þannig að þetta er ekki spurning.![]()
Sjáumst.
En ég kom sterkur inn í öl þambi þannig að þetta slappPorsche-Ísland wrote:///MR HUNG wrote:Það verða annaðhvort Danskirdagar eða spóldagar hjá mér.
Þú hefur nú aldrei talist sterkur í dönskunni, þannig að þetta er ekki spurning.![]()
Sjáumst.
Svezel wrote:maður verður að fara að komast upp á braut aftur, er að verða kominn í alveg svakalega spólþörf![]()
vona að ég komist næst
Svezel wrote:maður verður að fara að komast upp á braut aftur, er að verða kominn í alveg svakalega spólþörf![]()
vona að ég komist næst
Nú...Er hún svona ljótPorsche-Ísland wrote:Svezel wrote:maður verður að fara að komast upp á braut aftur, er að verða kominn í alveg svakalega spólþörf![]()
vona að ég komist næst
Hélt að þú væri bara heima spólg***** en svo hvarf sú kenning þegar frúin þín kom upp á braut.![]()
En hvað um það, þú ert ávalt velkominn.
///MR HUNG wrote:Nú...Er hún svona ljótPorsche-Ísland wrote:Svezel wrote:maður verður að fara að komast upp á braut aftur, er að verða kominn í alveg svakalega spólþörf![]()
vona að ég komist næst
Hélt að þú væri bara heima spólg***** en svo hvarf sú kenning þegar frúin þín kom upp á braut.![]()
Já það er rétt...Hann er auðvitað enginn verðlaunagripur sjálfurPorsche-Ísland wrote:///MR HUNG wrote:Nú...Er hún svona ljótPorsche-Ísland wrote:Svezel wrote:maður verður að fara að komast upp á braut aftur, er að verða kominn í alveg svakalega spólþörf![]()
vona að ég komist næst
Það þarf nú tvo til ...
En þú ert líka velkominn þegar þú ert hættur að passa.
Svezel wrote:nei það geta ekki allir verið herra suður hnappadalssýsla 1983 eins og þú nonni minn![]()
stefni á að mæta næst
Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests