gstuning wrote:Ég get líka reddað KW camber plates
Cost
gstuning wrote:Ég get líka reddað KW camber plates
fart wrote:Sendu mér linkinn..
fart wrote:Felgurnar komnar, lítur bara ágætlega út. Fer í smá græjun í vikunni til þess að vera klár í átökin næsta sunnudag

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Felgurnar komnar, lítur bara ágætlega út. Fer í smá græjun í vikunni til þess að vera klár í átökin næsta sunnudag
Bíddu... hvaða felgur?

fart wrote:bjahja wrote:Hlakka til að sjá myndir af honum með RC, mér finnst þæt flottari en CH
NB:... þær verða notaðar án hjólkoppana.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:bjahja wrote:Hlakka til að sjá myndir af honum með RC, mér finnst þæt flottari en CH
Enda er það bara lögmál að það á ekki að fela boltana![]()
Á að skipta um lit á felgunum?
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:bjahja wrote:Hlakka til að sjá myndir af honum með RC, mér finnst þæt flottari en CH
Þær eru póleraðar núna, en það verður að teljast VEL líklegt að þær verði húðaðar hvítar eða matt svartar.

fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:bjahja wrote:Hlakka til að sjá myndir af honum með RC, mér finnst þæt flottari en CH
Þær eru póleraðar núna, en það verður að teljast VEL líklegt að þær verði húðaðar hvítar eða matt svartar.

einarsss wrote:fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:bjahja wrote:Hlakka til að sjá myndir af honum með RC, mér finnst þæt flottari en CH
Verður þetta hvíta ekki bara HAUG drullugt ? en er það bara ekki race !!!
![]()
svartar felgur eru svo 2004

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests