Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:samt vel gert að láta vaða á drauminn
Alpina wrote:Svezel wrote:samt vel gert að láta vaða á drauminn
Talandi um draum
1992 er ég las um BITURBO thá gerdi ég mér takmark.......(((lýginni líkast ad ég sé nálægt thví))
hitti einnig á ad bílablød voru ad skrifa um marga af thessum bílum og allir eiga thad sameiginlegt ad vera ,,cult
1) ALPINA-BITURBO
2) LOTUS-OMEGA
3) M-B E500E
4) BMW M5 3.8
5) E30 Cabrio 325
Lotusinn er OFF en M5 og blæjan eru sameinud,, og eftir ad sá guli var keyptur thá ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
........... BARA Í LAGI ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
og geri adrir betur,,,
((((( ok fólk er búid og á dýrari bíla ,, en thetta var takmarkid ))
fart wrote:Það versta við mig er að margir af draumabílunum mínum úr fortíð eru í dag dálítði þannig að þeir séu best geymdir í minningunni..En það er bara í lagi að menn séu fókuseraðir á að uppfylla drauma sína, það er það sem málið snýst um.
pbpbpbrrrr smash smahsh
Alpina wrote:fart wrote:Það versta við mig er að margir af draumabílunum mínum úr fortíð eru í dag dálítði þannig að þeir séu best geymdir í minningunni..En það er bara í lagi að menn séu fókuseraðir á að uppfylla drauma sína, það er það sem málið snýst um.
ákvad ad stroka hitt út,,,,,, bara vont ef frúin sér einhverja ferilskrá yfir
.......... hømrunarlistanpbpbpbrrrr smash smahsh
en R230 55 er næsta goal............
nei rólegur,, næsta goal er W124 5.0 --->> M120 Brabus 7.3S
ÁN VAFA MESTA OFUR MASKINA níunda áratugarins
580 ps 790 nm 200mph + incl. 4 onboard,,
helvítis Lambo ruslid og Ferrari draslid átti ekki breik,,,,,,,,
Gedveik græja![]()
![]()
![]()
![]()

fart wrote:Eins manns draumur er annars manns martöð... Ég setti mér það takmark að keyra eigin E60M5 á Nurburgring árið 2007, gerði það 2006.
Það versta við mig er að margir af draumabílunum mínum úr fortíð eru í dag dálítði þannig að þeir séu best geymdir í minningunni.. svona eins og sætasta stelpan back in the daysem maður rekst á á förnum vegi og hugsar með sér að það er eins gott að maður tók hana bara í huganum en gekk ekki að eiga hana.
En það er bara í lagi að menn séu fókuseraðir á að uppfylla drauma sína, það er það sem málið snýst um.
saemi wrote:Alpina wrote:fart wrote:Það versta við mig er að margir af draumabílunum mínum úr fortíð eru í dag dálítði þannig að þeir séu best geymdir í minningunni..En það er bara í lagi að menn séu fókuseraðir á að uppfylla drauma sína, það er það sem málið snýst um.
ákvad ad stroka hitt út,,,,,, bara vont ef frúin sér einhverja ferilskrá yfir
.......... hømrunarlistanpbpbpbrrrr smash smahsh
en R230 55 er næsta goal............
nei rólegur,, næsta goal er W124 5.0 --->> M120 Brabus 7.3S
ÁN VAFA MESTA OFUR MASKINA níunda áratugarins
580 ps 790 nm 200mph + incl. 4 onboard,,
helvítis Lambo ruslid og Ferrari draslid átti ekki breik,,,,,,,,
Gedveik græja![]()
![]()
![]()
![]()
Hehehe, hömrunarlistinn.. við erum að tala um nokkrar síður ....
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests