E30 CABRIO S38B38
E500E W124
346 @ 507
1000+ ps 1400 nm
ætli hann sé ekki að pæla í þessu
arnibjorn wrote:Ég ætla að giska á að Kristjan sé að rugla saman hp töluna á bílnum og þessu 346 @ 507 sem Sveinbjörn er alltaf að tala um.
Er hann ekki að meina að þessi bíll sé 346 af 507 sem voru framleiddir eða?
Spyr sá sem ekki veit
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:af hverju eru europamaster sona frægur?
Alpina wrote:íbbi_ wrote:af hverju eru europamaster sona frægur?
150 stk............ ekkert spes fyrir mig en thegar fram í sækir thá gæti thetta ordid eins og 11 blæju CUDA........... kannski

jens wrote:Til lukku og endilega koma með myndir.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
íbbi_ wrote:Turbo- wrote:er þetta e34 eða e39
þetta er bitubo þannig að það segir sig sjálft
Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:Turbo- wrote:er þetta e34 eða e39
þetta er bitubo þannig að það segir sig sjálft
RANGT
E39 Alpinan er líka til 6cyl.... og eftir því ég best veit þá er eitt slíkt eintak til hérna á íslandi... haugtjónað að vísu...
Allavega var mér tjáð að ég væri hálfviti þegar að ég sagði einni BMW hnetunni að ég hefði séð beinskiptan E39 B10 bíl... og var réttur kinnhestur þegar að ég þrætti það... fór og sýndi viðkomandi bílinn og fékk að skila kinnhestinum...
Þá var mér gefin sú skýring að E39 B10 sem að væri beinskiptur væri augljóslega 6cyl Alpina... og ég tel að varla hafi verið um einhverskonar "replicu" að ræða þar sem að bíllinn var með Alpina mælaborð, sérsaumuðu Alpina sætin o.fl. o.fl.
Ég veit ekkert hvað númerið er, þar sem að bíllinn var illa klesstur og engin númer á honum... en hann var svartur og ekki hægt að opna húddið, svo að ég gat ekki séð hvort að um var að ræða V8 eða I6 mótor.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests