þetta er nú eiginlega aðaleikarinn,
þessi bíll var númerið 750IAL og var í eigur sverrirs þórs, og kom í öllu blöðum og fréttum þarna "um árið" eflaust frægasti bimmi landsins

ég hef samt oft velt fyrir mér hvað varð um hina bílana, þetta voru ef mig misminnir ekki 3 E32 bílar, einn var 735 og hinn að mig minnir 750 líka, án þess að ég muni það nógu vel,
það urðu allir E32 bílar bimmarnir úr stóra fíkniefnamálinu eftir þetta,
en mjög margir hafa talað um að Grænn 91 eða 92 árgerð með svörtu leðri hafi verið einn þeirra, sá bíll var lengst af í eigu grétars úr líkfundarmálinu,
ég ætlaði að kaupa hann árið 2005 og var búin að festa hann og allt þegar einhevrjir pólverjar buðu tvöfallt mitt tilboð í hann, sá lengi eftir þeim bíl, orginal með xenon, rafmagn í stýrisfærslu, tvöfallt gler xenon buffalo magasin og flr, en vélin var á lokastununum.. brúskúbrúskí keyptu hann og svo fór vélin og eftir það sá ég hann bara standa óhreyfðan og grotna niður,
ég sat dáldið í þessum pi085 á sama tíma, það var nú þetta eðlilega rafmagnsfokk í honum, en bíllin var solid
langar alltaf í sona 750
Hmmm... vissu þeir eitthvað um bílinn sem þú vissir ekki. Var óvenju dýrt varadekk í honum kanski?