X-ray wrote:Það sást í skottið á þessum í dag í nónvörðunni, eithvað að gerast ?
Måske
X-ray wrote:Það sást í skottið á þessum í dag í nónvörðunni, eithvað að gerast ?

ömmudriver wrote:Það styttist óðfluga í það að þessi fari að bruna um göturnar
Fengnar voru bremsudælur úr E32 735iA sem beið örlaga sinna í Vökuportinu nú snemma sumars og voru þær teknar og glerblásnar en svo stóð einn nippillinn á sér í annarri dælunni allt reynt en ekkert vildi hann fara þannig að farið var með hana á renniverkstæði Ægirs og þar var nippillinn "talaður" til en til gamans má geta að þónokkur bílavekstæði í borginni voru búin að afskrifa dæluna og segja að ekki væri hægt að ná nipplinum úr en snillingarnir hjá renniverkstæði Ægirs redduði því og mæli ég með þeim enda topp þjónusta og viðmót þar á ferðEn eftir stutta heimsókn hjá Ægi þá fóru báðar bremsudælurnar að framan ásamt nýju tímaloki til meistarana í Pólýhúðun en eins og er víst nóg að gera þar á bæ og bíður því mín pöntun á meðan
En nýjir nipplar og pakkdós fyrir dælurnar og tímalokið eru komin í hús en þá á bara eftir að fjárfesta í öllum vökvunum og setja dótaríið saman

Lindemann wrote:mættir breyta topicinu bara í "kemur ekkert á götuna"
bjornvil wrote:Flott mál
En mikið ROSALEGA var þetta óspennandi myndband
ömmudriver wrote:bjornvil wrote:Flott mál
En mikið ROSALEGA var þetta óspennandi myndband
Tjahh, kannski fyrir þig annars bað ég hann Danna um að taka þetta mynband upp fyrir mig![]()
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests