Mjög þægilegt að hafa þetta, en maður saknar þess ekkert að vera án cruise ctrl...
Einsii wrote:íbbi_ wrote:mér fannst nú snilld að skella gráu 7unni minni í krúsið þegar ég gat, þannig var hægt að halda eyðsluni eins lágt og bíllin fór
Bíllinn eyðir meira í krúsi en ef maður er sjálfur að keira rólega, tók sérstaklega eftir því á 535 Bensíngjöfin slepti aldrei alveg, þó hann væri að fara niður brekkur og sona, eyðslumælirinn hékk altaf í 4-6 l/100 á krúsi en datt í núllið þegar ég cancelaði það.
Astijons wrote:gvvuððð minn eini! vilji þið segja mér bara án djóks ég er buinn að þræða þetta leitar dót...
hvernig kveikji ég á cruize controlinu minu á e36?

Hannsi wrote:Einsii wrote:íbbi_ wrote:mér fannst nú snilld að skella gráu 7unni minni í krúsið þegar ég gat, þannig var hægt að halda eyðsluni eins lágt og bíllin fór
Bíllinn eyðir meira í krúsi en ef maður er sjálfur að keira rólega, tók sérstaklega eftir því á 535 Bensíngjöfin slepti aldrei alveg, þó hann væri að fara niður brekkur og sona, eyðslumælirinn hékk altaf í 4-6 l/100 á krúsi en datt í núllið þegar ég cancelaði það.
þegar ég er að fara niður brekku með cruise control þá fer eyðslu mælirinn í 0og er á E39
iar wrote:Astijons wrote:gvvuððð minn eini! vilji þið segja mér bara án djóks ég er buinn að þræða þetta leitar dót...
Þetta kannski hjálpar eitthvað...
Astijons wrote:iar wrote:Astijons wrote:gvvuððð minn eini! vilji þið segja mér bara án djóks ég er buinn að þræða þetta leitar dót...
okey kúl...
en hvernig kveikji ég á því? sé það ekki þarna? eða er ég blindur?

X-ray wrote:Astijons wrote:iar wrote:Astijons wrote:gvvuððð minn eini! vilji þið segja mér bara án djóks ég er buinn að þræða þetta leitar dót...
okey kúl...
ýtir stöngina áfram... það hefur komið fyrr fram í þessum þræði... og muna að vera yfir 40
Einsii wrote:Hannsi wrote:Einsii wrote:íbbi_ wrote:mér fannst nú snilld að skella gráu 7unni minni í krúsið þegar ég gat, þannig var hægt að halda eyðsluni eins lágt og bíllin fór
þegar ég er að fara niður brekku með cruise control þá fer eyðslu mælirinn í 0og er á E39
Bsk eða Ssk ?.
Annars þá staðfesti J. Clarckson þetta þegar hann keyrði Audi A8 dísel einhverjar 800 mílur á einum tank, þá sá hann min á eyðslu með og án krús.
Astijons wrote:X-ray wrote:Astijons wrote:iar wrote:Astijons wrote:gvvuððð minn eini! vilji þið segja mér bara án djóks ég er buinn að þræða þetta leitar dót...
okey kúl...
ýtir stöngina áfram... það hefur komið fyrr fram í þessum þræði... og muna að vera yfir 40
okey þá er það bilað...
fucking rusl... ég ætla að kaupa mér skífur í slipurokkinn

iar wrote:Astijons wrote:X-ray wrote:Astijons wrote:iar wrote:Astijons wrote:gvvuððð minn eini! vilji þið segja mér bara án djóks ég er buinn að þræða þetta leitar dót...
okey kúl...
okey þá er það bilað...
Hér er eitthvað um cruise control unitið:
http://www.bmw-540i.com/download.php?fi ... l-data.pdf
Astijons wrote:X-ray wrote:Astijons wrote:iar wrote:Astijons wrote:gvvuððð minn eini! vilji þið segja mér bara án djóks ég er buinn að þræða þetta leitar dót...
[img ]http://www.pjus.is/iar/bilar/myndir/E36-CruiseControl.JPG[/img]
okey kúl...
okey þá er það bilað...
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests