AutoExpress rakkar niður E60 520i

Hér skal spjalla um BMW.

Postby Haffi » Wed 27. Aug 2003 16:59

Djöfull er það svo innilega ekki úturniggað!
hálf þunnur nappi þar á ferð :(
Haffi W. Schnurrenberger.
Haffi
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Wed 27. Aug 2003 18:39

This ain't no drivers car...
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby morgvin » Wed 27. Aug 2003 19:18

Er það ekki heldur strangt til orða tekið ?
91 E34 BMW 518i
Image
-Don't argue with stupid people they will only drag you down to their level and beat you with expirience.
morgvin
Getawaybílstjóri

Postby Schulii » Wed 27. Aug 2003 20:15

ég veit ekki mar.. ekki ÞAÐ fyrsta heldur EITT af því fyrsta sem ég tók eftir í BMW þegar ég varð sjúklingur fyrir 11 árum er einmitt þetta að miðjustokkurinn hallar að ökumanni og mér hefur alltaf fundist það vera virkilega smekklegt og bara frekar stórt atriði..
..þannig að, mér persónulega finnst það ekki gott mál.

Ég fór hinsvegar að skoða nýju fimmuna um helgina. Ég er búinn að vera að sjá myndir af honum í smá tíma áður en ég sá hann með berum augum. Fyrst fannst mér hann ALLS EKKI vera flottur, hvað þá BMW-legur. Síðan hefur þetta smám saman verið að breytast og þegar ég fór að skoða um helgina fannst mér þetta bara vera virkilega fallegur bíll..

Ég gaf mig á tal við einn af sölumönnunum og sagði honum þessa sögu og bætti því við að þetta væri oft eins og með tónlist: Ef ég fíla eitthvað lag í fyrsta skipti sem ég heyri það er ég yfirleitt mjög fljótur að fá leið á því og sé eftirá að þetta var frekar þunnt og innihaldslaust en auðmeltanlegt lag.. hjá mér virðist það sama vera uppi á teningnum með nýju BMW-ana og þar með talið 7-una.. ég var ekkert að fíla þá fyrst en eftir því sem ég sé þá oftar finnst mér þeir fallegri og er viss um að eftir nokkur ár eigi ég ekki eftir að skilja að mér skuli hafa fundist þeir ljótir fyrst...
BMW 520d E61
Schulii
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Thu 28. Aug 2003 01:05

þetta var einmitt eitt af því fyrsta sem ég heillaðist af í bimmum og það er hvernig mælaborðið snýr að ökumanni, ekki það að mér finnist það skipta neinu máli samt.. en ég er ekkert alltof hrifinn af útlitinu á innrétingunum í nýjum bimmunum... finnst bmw-stíllin sem er oftast mjög augljós alveg horfinn..
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður