Ég og Bjarni(bjahja) vorum að fá okkur aðstöðu (fyrst að bílarnir okkar eru óökufærir). Fengum hana afhenta í gær, og því var ekki seinna vænna en að byrja strax að gera upp þessa skítakompu
Um leið og við mættum á svæðið fór okkur að gruna eitthvað vafasamt um nágrannakonur okkar, sem eru btw ungar og fallegar austur-evrópskar-í-útliti yngismeyjar.
Þegar leið á daginn komumst við, undirritaðir, að því að innganga í íbúð þeirra stúlknanna gæti falið í sér inngöngu í leggöng
Við reynum svo að ná action-myndum af þessum gellum þegar líður á helgina, en þær kíktu við í dag með innfluttningsgjöf handa okkur
En aftur að bílskúrnum, við fórum fyrst í morgun og splæstum í bunka af málningu og sparsli.
Og nú er komið að smá myndasögu:
Svona leit þetta þegar við mættum á svæðið, svaka sláttuvél og fullt af allskonar drasli
Eins og þið sjáið þá þurfti að taka til hendinni!!!
Ég var settur í að naglhreinsa fullt af nöglum sem héldu svona ca. engu
Svo þurfti ég að naglhreinsa gólfið
Bjarni var í sínum svaka racegula galla, ekki til að heilla gellurnar í næsta húsi
Það þurfti að beita ýmsum ráðum til ná fokking nöglunum, hér stend ég á höndum og brasa við þetta helvíti
Eins og sést á komandi mynd þá fengum við afhent um leið og þrifum var lokið á svæðinu
BASL!
Nóg er af plássinu, og við mælingar komu í ljós þær ótrúlegu staðreyndir að tveggja dyra e30 er lengri en bæði 4 dyra e30 og
e36 sedan
Það nennti enginn að klára að múra vikurinn þannig að ég tók upp sparslspaðann
Mælingar klika ekki hjá þessum dreng
Svo kom innfluttningsgjöfin
Árni, sem kom og mátaði bílinn sinn og borðaði pizzuna okkar var svaka hrifinn af þessu og toppaði allt með því að stela nærbuxunum
Við vissum þó að nærbuxurnar væru haugskítugar og ógeðslegar
En árna vantaði þó lyktargaur í bílinn
(Aron fór að losa úr, pissa og ná í bjór þannig að ég tók við (((bjahja)))))
Við tókum Stanky og Geira til fyrirmyndar og pimpuðum skúrinn
Þegar klukkan var orðinn 22 ákváðum við að drullast til að fara að gera eitthvað að viti
Máli mál
Lyktin var farinn að fara illa í okkur og þó helst Aron (((to be continued)))
Aron (((((BARA))))) """""HÁLVITI"""""
Svona leit hann svo út eftir langann vinnudag

(sem var aðalega langur af því Aron týndi lyklunum á N1)
Sérstakar þakkir fær Árni (bara af því að hann situr við hliðina á okkur) fyrir að:
1. Borða pizzuna okkar
2. Lána okkur E30 og
3. Alveg svaka þakkir fyrir að losa okkur við þessar ógeðslegu nærbuxur
Veggirnir verða málaðir á morgun og við hendum eflaust inn update-i annað kvöld
Latorz peepz
ps.Góða helgi og skál