Origo Helektra wrote:Er drif, skipting og vél alveg í lagi?
Og þessar myndir eru þær af honum eða bara sömu tegundinni?
Það gæti verið að ég geti keypt hann!

Origo Helektra wrote:Er drif, skipting og vél alveg í lagi?
Og þessar myndir eru þær af honum eða bara sömu tegundinni?
Það gæti verið að ég geti keypt hann!

Origo Helektra wrote:Heyrðu það sendi mér einhver rugludallur sms gegnum netið, nafnlaust! Svo ég hef ekki hugmynd hver þetta var, stóð bara vodafone ekkert meira!
Hann sagði að ef ég þætti vænt um peningana mína ætti ég annaðhvort að halda peningnum eða eyða honum í eitthvað gáfulegra!
Hann sagði að þessi bíll væri að lúkka vel en fyrir utan en það væri hann algjört hræ!![]()
Meikar þetta eitthvað sens?

saemi wrote:Origo Helektra wrote:Heyrðu það sendi mér einhver rugludallur sms gegnum netið, nafnlaust! Svo ég hef ekki hugmynd hver þetta var, stóð bara vodafone ekkert meira!
Hann sagði að ef ég þætti vænt um peningana mína ætti ég annaðhvort að halda peningnum eða eyða honum í eitthvað gáfulegra!
Hann sagði að þessi bíll væri að lúkka vel en fyrir utan en það væri hann algjört hræ!![]()
Heheh, mér sýnist að þú sért alveg með þetta á hreinu. Þetta var greinilega einhver rugludallur..... Þessi bíll er allt annað en eitthvað hræ!!!!

Origo Helektra wrote:Heyrðu það sendi mér einhver rugludallur sms gegnum netið, nafnlaust! Svo ég hef ekki hugmynd hver þetta var, stóð bara vodafone ekkert meira!
Schulii wrote:Origo Helektra wrote:Heyrðu það sendi mér einhver rugludallur sms gegnum netið, nafnlaust! Svo ég hef ekki hugmynd hver þetta var, stóð bara vodafone ekkert meira!
Af hverju í ***skotanum ferðu ekki bara og skoðar bílinn með eigin augum og prófar áður en þú kemur með svona þvælu innlegg á þennan söluþráð? "Meikar þetta eitthvað sens?" spyrðu.
Já, ég sé Arnar alveg fyrir mér "'Oops, my cover is blown, jú þetta er rétt þetta er alger haugur"
Eitthvað nafnlaust sms frá Vodafone? Give me a break.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests