fart wrote:
X-ray wrote:
Alpina wrote:
X-ray wrote:
Sælir nú er komið það að ég muni kanski flytja erlendis v/vinnu í lengri tíma DK/DE/IT myndi hafa aðsetur í DE/DK, þetta myndi gerast á næstu misserum
Ég ÆTLA (ef svo fer að ég fari út) að taka bílinn minn með mér, hvernig er best að haga sér í þessum málum ? ef ég skrái bílinn á þýskum númerum get get ég þá fengið skattana hér á íslandi endurgreidda einsog menn geta fengið mwst endurgreiddan í de ( stundum ) ???
Vill bara byrja snemma með að skoða alla möguleika svo að maður verði nú ekki tekið í þurt.
kv. Danni
hvernig bíl ertu með (((( 735 E32 )))
Ja ég er "bara" með E32 735 málið er það bara Gamli minn að það er búið að leggja óHEYRIlega mikla fjármuni í bílinn, mikið af sér smíðum og meira í bígerð. Jú ég gæti selt hann hérna heima fyrir kúk og kanil

ég hef bara eingan áhuga á því...
Þú gætir keypt þér annan fyrir kúk og kanil úti, jafnvel betri.
Og svo byrja aftur... neh held ekki

menn sjá kanski ekki það sem E32 eigendur sjá við þá.
Vélinn er ný upptekin eða svo gott sem 2006 allt nýtt nema kjallari, nýtt í bremsum, nýtt bensin supply a-ö, drifskapt undirvagn osf basikly er búið að endurnýja allt Custum skott og aftur panel, húdd, sér saumuð innrétting (á eftir að sauma en efnin erum kominn í hús) Carbon/kevlar splitter, diffuser(er bara að bíða eftir að fá tíma í autoklavan í vinnunni)
EKKERT rið, lakkið er reyndar ekkert til að hrópa hurra fyrir...
Ég er ekkert að spá í þvi hvað það mun kosta mig að flytja bílin út gæti ekki verið meira sama um það

er bara ekkert hrifin af þvi að vera tekinn í þurt.