by fart » Thu 26. Jul 2007 19:51
Já.. þú segir nokkuð.
Nei, ég fæ ennþá gæsahúð þegar ég viðra þann grá, sérstaklega þegar ég sleppi honum alveg lausum.
Hann er kominn í 30.000 km (síðustu helgi) og er í topp formi. Ný Pirelli PZero Rosso dekk sem grípa vel og er bónaður og baðaður reglulega.
Ég gleymi því stundum hvað hann er snöggur upp á hraða og núna á laugardag var ég ansi nálægt því að stúta honum. Það er ákveðin leið sem ég keyri af golfvellinum, og á þeirri leið er hringtorg, úr því inn á hraðbrautina c.a. 400-500 metra og svo off-rampur inn á aðra hraðbraut.
Anyway.. ég slæda gjarnan hringtorgið, blasta svo framúr nokkrum bílum og fer inn á off-rampinn. Þetta var eins og venjulega.. ég slædaði hringtorgið, keyrði mig upp gírana (spólandi út 1. 2. og inn í þriðja) svo kemur rampurinn og ég begji inn.. en átta mig ekki á því að ég er alveg DSC laus, bíllinn kominn í 220km hraða og ég næ engu gripi að framan. Einhvernvegin (bland af heppni og hæfni væntanlega) þá fer ég í lift off og bremsa ekki, begji snöggt til hægri og næ bílnum upp í 4wheel drift. Fer í gegnum begjuna (50-60 metra begja) á hlið og klessi næstum á bíl sem er að koma af öðrum rampi. Ég lenti beint fyrir aftan hann mjög controled og flott, hefur sennilega litið Uber-pro út fyrir áhorfendur, en ég skeit næstum á mig úr hræðslu. Keyrði heim með WTF-erégeitthvaðbilaður svipinn.
Ég er búinn að analæsa þetta atvik aðeins. Líklega er þetta sambland af nokkrum hlutum.
1. Ég er búinn að vera mikið á M3inum undanfarið á semislikkum með gripmikla fjöðrun.
2. M5inn er 12-13 sek 0-200 en M3inn c.a. 20 þannig að ég er að koma mun hraðar inn í begjuna en ég er vanur á M3. 500vs300hestar..
3. 1400kg eru auðveldari í meðhöndlun en 1800
Víti til varnaðar, þegar maður verður of confident, þá crashar maður, eða næstum crashar í mínu tilviki.
E36 M3GTtt