Alpina wrote:Smiley wrote:hvað eyðir hann sirka á 100?
Ef að þetta er aðal áhyggjuefnið þá er 540 ekki sparneytinn
Þú ert líka að fá HELLING í staðin.
Alpina wrote:Smiley wrote:hvað eyðir hann sirka á 100?
zazou wrote:Alpina wrote:Smiley wrote:hvað eyðir hann sirka á 100?
Þú ert líka að fá HELLING í staðin.
Schulii wrote:Jamm, frábær bíll. Ég gerði helling fyrir hann þegar ég átti hann og Arnar er búinn að hugsa gífurlega vel um hann á þessu eina og hálfa ári sem hann hefur átt hann!
Sá hann fyrir ca. 2 vikum og ég hef aldrei séð hann eins sjæní og vel bónaðan og þá. Var virkilega stunning!!
Gangi þér vel með söluna! Vonandi ertu með eitthvað annað skemmtilegt í bígerð en ekki að taka BMW hlé vegna náms eða eitthvað svoleiðis kæruleysi.

Arnarf wrote:Schulii wrote:Jamm, frábær bíll. Ég gerði helling fyrir hann þegar ég átti hann og Arnar er búinn að hugsa gífurlega vel um hann á þessu eina og hálfa ári sem hann hefur átt hann!
Sá hann fyrir ca. 2 vikum og ég hef aldrei séð hann eins sjæní og vel bónaðan og þá. Var virkilega stunning!!
Gangi þér vel með söluna! Vonandi ertu með eitthvað annað skemmtilegt í bígerð en ekki að taka BMW hlé vegna náms eða eitthvað svoleiðis kæruleysi.
![]()
Ætla taka miðbæjarrottuna(no car) á þetta, á heima í 101 stutt frá skólanum.
Maður þarf víst að læra aðeins meira í háskólanum heldur en í menntaskóla, fattaði það á seinustu önn, ætla því ekki að vinna með skólanum í fyrsta skipti í laaaangan tíma
Arnarf wrote:Schulii wrote:Jamm, frábær bíll. Ég gerði helling fyrir hann þegar ég átti hann og Arnar er búinn að hugsa gífurlega vel um hann á þessu eina og hálfa ári sem hann hefur átt hann!
![]()
Ætla taka miðbæjarrottuna(no car) á þetta, á heima í 101 stutt frá skólanum.
Maður þarf víst að læra aðeins meira í háskólanum heldur en í menntaskóla, fattaði það á seinustu önn, ætla því ekki að vinna með skólanum í fyrsta skipti í laaaangan tíma

fart wrote:Stórefast um að þetta sé Birgir Þór Bragason
Birgir Þ. Bragason wrote:Góða kvöldið, er þetta ekki fullhátt verð fyrir einhvern V6 bimma sem er ekki með fjórhjóladrifi. Ég hef sko séð alvöru upphækkaðan jeppa með V8 sleggju á mun lægra verði en þetta.

Arnarf wrote:Birgir Þ. Bragason wrote:Góða kvöldið, er þetta ekki fullhátt verð fyrir einhvern V6 bimma sem er ekki með fjórhjóladrifi. Ég hef sko séð alvöru upphækkaðan jeppa með V8 sleggju á mun lægra verði en þetta.
BMW framleiðir ekki V6. Þessi er V8
ps. Stýrisendinn er kominn í og ég fer með hann í skoðun á mánudaginn
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests