ja ok, ég ætla að biðja um þetta, því að hún er búin að vera meira en 2 daga, án gríns eikkað sona 5 daga.........hraðsending :Scrashed wrote:ég hef bara haft góða reynslu af bogl og tb líka en það er alltaf eitt vandamál eins og kom hér að ofan flutningsleiðirnar hvort sem það er með flugi eða sjá eru pakkaðar hér til íslands og þjónustufulltrúarnir hafa bara ákveðin tíma sem þeir seigja en geta ekki gert ráð fyrir því að flutningsaðilarnir svíki ÞÁ frekar en aðra í að setja vörurnar þeira í flug eða skip ef allt er fult því miður og ég hef pantað hjá þeim í hraðsendingu og beið í 4 daga og hraðgjaldið var felt niður og 20% af vöruni sem ég var að kaupa.
Kull wrote:TB reddaði þessu á stuttum tíma...

íbbi_ wrote:ég hef verið mjög ánægður með B&L, strákarnir í varahlutunum góðir og bjarki á verkstæðinu mjög hjálplegur

raxions wrote:Ég lenti nú í þvi einu sinni að þeir týndu 750iL bílnum mínum í 5 daga(hélt að það væri ekki hægt að týna svoleiðis kvikindi) þegar ég fór með hann í viðgerð þangað.... þá var ég þegar búinn að bíða í 3 vikur eftir tíma í viðgerð en eftir u.þ.b. 10 símhringingar í verkstæðið komu þeir loksins bílnum að, en þeir fá þó prik fyrir að gefa mér afslátt af viðgerðinni...

crashed wrote:staðreindin er bara sú að uboðin hvort sem það er b&l eða einhvert annað getur ekki fullirt hvað það tekur langan tíma að flytja þetta til landsins eða hvort þeir útti setji þetta á réttum tíma í skip eða hvað það tekkur langan tíma að losa þetta úr tollinum sem er nátúrulega hundfúlt fyrir okkur en við getum bara ekki gert neit í þessu og ekki heldur þeir og þó þeir eigi ekki allt sem manni vantar að þá eiga þeir oftast nær það sem bilar mest í bílunum hugsið bara hvað það eru margir bílar sem b&l hafa selt og hvað þeir þyftu að eiga stórt húsnæði til að geima alla þá varahluti sem gætu hugsalega farið í þessa bíla og hvað það myndi kosta fyrir þá sem myndi svo skila sér í alllllllllllllllllllt of hári verðlagningu til okkar á varahlutum
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests