ykkar reynsla af b&l

Hér skal spjalla um BMW.

ykkar reynsla af b&l

Postby maxel » Wed 18. Jul 2007 15:36

ok mér bara langaði að vita ykkar reynslu af b&l, eða hvort ég sé með svona móðursýki að þjónustan er ömurleg þarna :? bara svona eitthvað af dæmum þá til dæmis bað ég um ´lista yfir aukahluti af bílnum mínum og gaurinn sagði ekkert mál og ætlaði að senda mér, fékk það aldrei :( fékk það hins vegar í verlsunni, en svo hringdi ég og bað um paknningu, "jább! hún er til lokar kl6, ok dreif mig úr vinnunni og hún var ekki til, lét þá panta, spurði "viltu fá hana í hraðpóst tekur 2 daga í staðinn fyrir næstu sendingu....(þá vika), ok kostaði 1000kr meira, búin að bíða 3 daga, hringdi og nei færð hún KEMUR TIL LANDSINS, ekki á morgun heldur hinn, veit ekkert hvenar ég fæ hana anyway, finnst þetta pirrandi...............en mér langaði bara að fá að vita er ég bara pirraði gaurinn sem ýkir allt eða er þetta bara svona þarna :roll:
maxel
Formúlubílstjóri

Postby X-ray » Wed 18. Jul 2007 15:39

some good, some bad...

Þetta á vil allt og alla.

Ég á til bæði æðislega reynslu af BOGL og svo aðra sem var einsog martröð
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image
X-ray
Meðlimur
Meðlimur

Postby hlynurst » Wed 18. Jul 2007 16:15

Reynslan mín af B&L hefur verið góð. Ef upp hafa komið vandamál þá hafa þau verið leyst og komið til móts við mig.

Auðvitað mættu verðin vera lægri en það er allt annar handleggur. :)
hlynurst
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Wed 18. Jul 2007 16:43

Í miklum meirihluta tilfella er þjónustan góð í BogL - oftast mjög góð.
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby Stanky » Wed 18. Jul 2007 17:15

Hef mun oftar fengið mjög góða þjónustu en slæma.

En ég hef gengið þarna inn og ég hélt að það hefðu bókstaflega allir farið vitlausu meginn framúr þann morgun!
Stanky
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Wed 18. Jul 2007 17:24

bimmer wrote:Í miklum meirihluta tilfella er þjónustan góð í BogL - oftast mjög góð.

ef ég væri BogL.. myndiru fá jólakort frá mér :lol:
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby Schulii » Wed 18. Jul 2007 18:22

tjah,.. Ég lenti í því fyrir einhverjum 3 vikum að 530d bíllinn bilaði hjá mér, fór bara ekki í gang aftur ef hann var orðinn heitur. Ég hringi í B&L á mánudegi til að panta tíma. Þeir kippa honum strax inn og segjast ætla að reyna að koma honum að ef eitthvað losnar. Þeir hringja í mig á þriðjudegi til að segja mér að það sé farinn spíss á einum cylinder og hann sé ekki til og þurfi að panta. Ég spyr hvort það sé einhver glæta að það verði komið fyrir næstu helgi á eftir þar sem ég ætlaði útúr bænum, þeir segja að það sé vonlaust þar sem það eigi eftir að panta, senda, laga og allt.

Þeir hringja svo á föstudegi og bíllinn ef tilbúinn. Hann sagði meira að segja að hann hefði munað að ég hefði verið að reyna að komast út úr bænum þannig að þeir gerðu hvað þeir gátu.

Þannig að í stuttu máli: Ég hringi til að panta tíma á mánudegi, fæ hann inn strax, bilanagreindur á þriðjudegi, þarf að panta varahlut, fæ hann afhentan tilbúinn á föstudegi!!! Þetta finnst mér VERULEGA gott!!!! (dýrt en gott) :lol:
BMW 520d E61
Schulii
Formúlubílstjóri

Postby slapi » Wed 18. Jul 2007 18:45

Schulii wrote:tjah,.. Ég lenti í því fyrir einhverjum 3 vikum að 530d bíllinn bilaði hjá mér, fór bara ekki í gang aftur ef hann var orðinn heitur. Ég hringi í B&L á mánudegi til að panta tíma. Þeir kippa honum strax inn og segjast ætla að reyna að koma honum að ef eitthvað losnar. Þeir hringja í mig á þriðjudegi til að segja mér að það sé farinn spíss á einum cylinder og hann sé ekki til og þurfi að panta. Ég spyr hvort það sé einhver glæta að það verði komið fyrir næstu helgi á eftir þar sem ég ætlaði útúr bænum, þeir segja að það sé vonlaust þar sem það eigi eftir að panta, senda, laga og allt.

Þeir hringja svo á föstudegi og bíllinn ef tilbúinn. Hann sagði meira að segja að hann hefði munað að ég hefði verið að reyna að komast út úr bænum þannig að þeir gerðu hvað þeir gátu.

Þannig að í stuttu máli: Ég hringi til að panta tíma á mánudegi, fæ hann inn strax, bilanagreindur á þriðjudegi, þarf að panta varahlut, fæ hann afhentan tilbúinn á föstudegi!!! Þetta finnst mér VERULEGA gott!!!! (dýrt en gott) :lol:

Man eftir þessum bíl , ekkert óeðlilegur hraði á þessu.
Ef að varahlutir koma að utan á réttum tíma gengur þetta vel fyrir sig.
Mesta vandamál hjá bílaumboðum í dag er að mér líður þannig að flutningsgetan til landsins sé bara orðin pökkuð og getur því staðið á því.
slapi
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Wed 18. Jul 2007 18:50

ok flestir eru þá bara að fá góða þjónustu, ég hlýt bara að vera óheppinn ;) ekki eins og það sé ómögulegt :D
maxel
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Wed 18. Jul 2007 19:14

góð þjónusta þegar ég hef farið með bíl og/eða að panta varahluti.
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Wed 18. Jul 2007 19:29

Fæ alltaf frábæra þjónustu þarna! 8)

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Wed 18. Jul 2007 19:33

Hef alltaf fengið topp þjónustu þarna, og Ingi hefur algerlega verið minn maður í varahlutapöntunum þarna.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Ingsie » Wed 18. Jul 2007 19:41

Ég hef fengið mjög góða þjónustu þarna! Ingi, Ívar og Jökull alveg að standa á sínu :wink:
E21 - E30 - E36
Ingsie
Formúlubílstjóri

Postby Kull » Wed 18. Jul 2007 19:48

Schulii wrote:tjah,.. Ég lenti í því fyrir einhverjum 3 vikum að 530d bíllinn bilaði hjá mér, fór bara ekki í gang aftur ef hann var orðinn heitur. Ég hringi í B&L á mánudegi til að panta tíma. Þeir kippa honum strax inn og segjast ætla að reyna að koma honum að ef eitthvað losnar. Þeir hringja í mig á þriðjudegi til að segja mér að það sé farinn spíss á einum cylinder og hann sé ekki til og þurfi að panta. Ég spyr hvort það sé einhver glæta að það verði komið fyrir næstu helgi á eftir þar sem ég ætlaði útúr bænum, þeir segja að það sé vonlaust þar sem það eigi eftir að panta, senda, laga og allt.

Váá, þú hefur verið verulega heppinn. Ég lenti nú í svipuðum hlut, önnur eldsneytisdælan gaf sig og minn fór ekki í gang. Ég hringdi í B&L en það voru 2 vikur í að fá tíma, samt hafði ég keypt bílinn af þeim 2 mánuðum fyrr. Hefði haldið að þeir myndu kannski reyna að gera eitthvað fyrir mann.

TB reddaði þessu á stuttum tíma...
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!
Kull
Formúlubílstjóri

Postby Benzari » Wed 18. Jul 2007 20:26

Já TB hefur BMW í forgang, ekki spurning :x
1990 Benz 250D W124
Benzari
Formúlubílstjóri

Next