bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 21:09

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 12. Jul 2007 21:51 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 25. Nov 2003 10:54
Posts: 178
Location: Vestmannaeyjar
Loftkælingin hjá mér er hætt að kæla. Líklegast vantar bara freon eða hvað það sem er á þessu kerfi.
Getur maður reddað þessu sjálfur eða þarf maður að fara enn eina ferðina í TB til að bæta á þetta? Veit einhver ca. kostnaðinn við þetta?
Hræðilegt að hafa loftkælinguna ekki í lagi í þessum hita. :burn:

Annað, hefur einhver lent í vandræðum með cruise controlið í E39? Það er svona þriggja arma ///M stýri í bílnum hjá mér, ég hef prófað öll trick til þess að reyna að virkja það hef ekki fengið það til að virka. :?:

_________________
BMW 320d 2004 módel (B GULL)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Jul 2007 22:01 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
hefuru aldrei fengið CC til að virka eða hætti það bara að virka?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Jul 2007 23:13 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 25. Nov 2003 10:54
Posts: 178
Location: Vestmannaeyjar
Ég er búinn að eiga bílinn í 1 ár og það það hefur ekki virkað á þeim tíma. Að sögn fyrri eiganda virkaði það. Ég trúi ekki að ég sé svona mikill klaufi að ég klúðri þessu alltaf :?

_________________
BMW 320d 2004 módel (B GULL)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Jul 2007 23:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
318is wrote:
Ég er búinn að eiga bílinn í 1 ár og það það hefur ekki virkað á þeim tíma. Að sögn fyrri eiganda virkaði það. Ég trúi ekki að ég sé svona mikill klaufi að ég klúðri þessu alltaf :?


Bíllinn verður að vera á inngjöf þegar cruisið er sett á og á meira en 40 km/h.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 00:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
ömmudriver wrote:
318is wrote:
Ég er búinn að eiga bílinn í 1 ár og það það hefur ekki virkað á þeim tíma. Að sögn fyrri eiganda virkaði það. Ég trúi ekki að ég sé svona mikill klaufi að ég klúðri þessu alltaf :?


Bíllinn verður að vera á inngjöf þegar cruisið er sett á og á meira en 40 km/h.

Á mínum er nóg að vera á meira en 40 km hraða.. skiptir engu hvort ég er með fótinn á bensíngjöfinni eða ekki :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 07:25 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Ef þú ert á ferð þá ýtiru á takkann sem mig minnir að standi á I/O , kveikir á cruisinu, síðan er annar takki með litlum hraðamæli, hann stillir á þann hraða sem þú ert á, síðan + og - til að breyta hraða. Misjafnt hvort þú þurfir að halda niðri + og - til að breyta eða bara ýta og sleppa

Vona að þetta hjálpi eitthvað


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 08:29 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Sep 2005 14:08
Posts: 795
Location: Höfuðborgarsvæðið
Á mínum bíl þarf ég að ýta á takka til að kveikja á krúsinu og ýta svo á + takkann til að festa hraðann. Takkinn með litla hraðamælinum er svo til að koma mér aftur á þann hraða sem ég var með stilltan inn ef ég þarf að bremsa eða eitthvað slíkt.

_________________
Danni
Mercedes Benz Viano 2.2cdi 2003 "Langferðabíllinn"
Audi A6 1.8 1999 "garmurinn"
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 09:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Þið flækið þetta alltof mikið :lol:

Hjá í E46 mínum ýti ég nú bara beint á + takkann.. Þá kviknar á þessu öllu og cruise komið í gang.. 1 takki.. Og það 2 hlutir sem ekki má gera á meðan... vera undir 40 eða standa á bremsunni..:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 09:44 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Sep 2005 14:08
Posts: 795
Location: Höfuðborgarsvæðið
ValliFudd wrote:
Þið flækið þetta alltof mikið :lol:

Hjá í E46 mínum ýti ég nú bara beint á + takkann.. Þá kviknar á þessu öllu og cruise komið í gang.. 1 takki.. Og það 2 hlutir sem ekki má gera á meðan... vera undir 40 eða standa á bremsunni..:)


Er nú ekkert mikið flóknara hjá mér, bara einn auka-takki til að krús takkarnir í stýrinu virki. :wink:

_________________
Danni
Mercedes Benz Viano 2.2cdi 2003 "Langferðabíllinn"
Audi A6 1.8 1999 "garmurinn"
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 11:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
KLyX wrote:
Á mínum bíl þarf ég að ýta á takka til að kveikja á krúsinu og ýta svo á + takkann til að festa hraðann. Takkinn með litla hraðamælinum er svo til að koma mér aftur á þann hraða sem ég var með stilltan inn ef ég þarf að bremsa eða eitthvað slíkt.


Besta og einfaldasta útskýringin að mínu mati!!

Ég átti E46 og þar var EKKI nóg að ýta bara beint á + takkann!
Þurfti fyrst að kveikja á cruise-inu með því að ýta á I/O eins og á E39 bílnum mínum núna.

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 12:18 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
já ég var að rugla með hraðamælatakkan, hann er að sjálfsögðu til að fara aftur á stillta hraðan :þ


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 13:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
En með Aircon, mér finnst nú ekkert koma neitt sérstaklega kalt hjá mér.. Má vera að það sé eitthvað í gangi þar.. Eru einhverjir simple hlutir sem hægt er að checka á ef ACC virkar ekki sem skildi.. Það heyrist hærra þegar ég ýti á takkann en það kemur ekkert kaldara..


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 15:16 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
tjah.. er það ekki bara freon sem þarf að bæta á?

Hefur alltaf komið ansi kalt í þeim bílum sem ég hef átt með aircon

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 16:49 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 09. Dec 2006 22:29
Posts: 307
Location: Reykjavík
Ískallt í mínum E46 er með AC'ið á alla daga þegar er sól 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 16:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
ég held að það sé nú R134a á öllum kerfum í dag og búið að vera í nokkur ár , Freon er út.
Það er hægt að láta skipta um á þessu hjá

Frystikerfi ehf
Viðarhöfða 6
110 Reykjavík

577 1444.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group