En versti gallin er sá krimmarnir eiga eftir að vopna sig sjálfir. EN Þeir eru nú þegar búnir að því fyrir löngu.
svo er Það magnað að það er ekki hækt að halda innan við 5000mann úti hátíð hér á íslandi án þess að það myndast stríðsástand, Á Hróaskeldu eru 75.000Gestir og um 30.000 starfsmen í sjálfboða vinnu og maður verður ekki var við eitt einasta vesen, nema jú í ÍSLENDINGUM var var við það í fyrsta skipi af 3hátíðum sem ég hef farið á. Þetta er ekkert annað en smáborgara og typpa-stærða stælar hérna.
Quote:
Einhvernveginn held ég að sumir innan lögreglunnar eigi eftir að nota þetta óspart...
Djöfull finst mér þetta óþolandi frasi. Þetta er ekkert annað en virðingar leysi og fordómar í garð lögreglunar.
AÐ halda því fram að löggan sé í þessu bara til að leika sér að meiða aðra.
JÁJÁ ég sé að þú ert ekki að tala ALLA bara nokkur rotin epli þarna innan eins og allstaðar annarstaðar, Ég vann einusinni sem dyravörður á skemtistað og ekki var ég þar til þess að lemja fólk, ég væri til í að prufa vinna sem lögga og ekki langar mig að meiða eða lemja fólk enda er fátt sem mér fynst jafn asnalekt, glatað, aumingjalekt, fávitaskapur og að meiða aðra.
Löggan er eiginlega ekkert annað en skýrslugerðar menn sem þurfa að sjá til þess að lög séu virt.
Löggan lætur ALLA þá sem gera ekkert af sér og eru til sóma VERA, ALLA ekki suma.