Kræst maður !!!
var á reykjanesbrautinni fyrr í dag um 15 í góðum móral á 95á cc, þar kem ég að bíl sem er að keyra 70(90svæði) alltí góðu, skima um til að sjá hvort að um þungafluttningar, líkfyld.. ECT en svo var ekki. Massiv umferð á móti okkur og LANGT í tvöföldunina

, ég gef aðeins í upp að öku-"manninum" svona til að íta við honum og sjá hvort að hann fatti ekki að hann séi undir löglegum hámarkshraða. Allt er fyrir ekki neitt, þess næst er blikkað og gefið stefniljós þá HÆGIR truntan á sér niður í 60(90) svona mínutu seinna er kominn flott röð fyrir aftan hana þar næst er flautað létt á flautuna ekkert mikið bara eitt stutt bípp, þá koma upp einhverja handahreyfingar

jæja læt mig hafa það, sé litla en samt góða opnu til að taka frammúr, ég byrja framúr aksturinn er ekkert að bomba frammúr en þá gefur TÍKIN í WTF WTF WTF og svo kemur Rúta á móti mér set í kickdown og klára málið... horfi í aftur spegilinn hjá mér og sé öku"manninn" blikka á fullu og puttinn á lofti
Ég er ekki mjög þolin móður þegar það kemur að svona löguðu, til gangslausum hægaakstri þar sem er verið að tefja annað fólk. Ef um þunga flutning hefði verið að ræða eða annað hefði maður verið allveg poll rólegur.
Má þá ekki líka svipta fólk fyrir of hægan akstur og taka bílinn eignarnámi og boða í geðransókn
Í mínum bókum er hægakstur MUN hættulegri en hraðakstur(NB ekki er verið að tala um ofsaskastur)