Alpina wrote:arnibjorn wrote:Hver er systir hans Steina??![]()
Grjótmyndarleg,,,,,,, (( svo segir A.J.)))))

arnibjorn wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Hver er systir hans Steina??![]()
Grjótmyndarleg,,,,,,, (( svo segir A.J.)))))

aronjarl wrote:strákar, ég ætlaði nú ekki að fara búa til heila síðu hérna um systur steina.
eina myndin sem ég á af henni er í huganum, andlitið á henni þegar hún var frammí bílnum hans steinaeina og ég var búin að taka hann 2 spyrnur á civic.
héllt þá þetta væri kætasta hans. hugsaði (bara vel gert hjá drengnum)
seinna kom í ljós að þetta var systir hans.!
það er þér bókað steini að þú nælir þér fjöur í hattinn hjá mér ef þú sendi mér línu![]()
jæjja :::::::ON TOPIC.!:::::::
ég fýla bílinn virkilega vel svona oginal clean.!! það er öðruvísi.!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:aronjarl wrote:strákar, ég ætlaði nú ekki að fara búa til heila síðu hérna um systur steina.
eina myndin sem ég á af henni er í huganum, andlitið á henni þegar hún var frammí bílnum hans steinaeina og ég var búin að taka hann 2 spyrnur á civic.
það er þér bókað steini að þú nælir þér fjöur í hattinn hjá mér ef þú sendi mér línu![]()
ARON........... ha...kj... þú ert búinn að vera með þessa systir Steina á heilanum ..varðst með ,,MEGA yfirlýsingar að þú ætlaðir að hamra hana þvílíkt flengja ..spamm spamm .........brrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
///M wrote:Alpina wrote:aronjarl wrote:strákar, ég ætlaði nú ekki að fara búa til heila síðu hérna um systur steina.
ARON........... ha...kj... þú ert búinn að vera með þessa systir Steina á heilanum ..varðst með ,,MEGA yfirlýsingar að þú ætlaðir að hamra hana þvílíkt flengja ..spamm spamm .........brrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
hah ahaha!
URRRRR

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests