arnibjorn wrote:Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Lindemann wrote:væntanlega einarsss
Jébb Einar var nýbúinn að kaupa hann þarna.
Ég man ennþá eftir því þegar ég var að vinna á bensínstöð árið 2005 og átti þá E30 320i og var ekki einu sinni byrjaður á kraftinum að þá kom Einar á bensínstöðin og var NÝ búinn að kaupa bílinn sinn. Hann fór að segja mér frá því að hann ætlaði að fara swappa einhverju stærra ofaní húddið og svo sagði hann mér frá BMWkrafti. Sama dag skráði ég mig á kraftinn held ég
hehe okey en ég held að swappið hans hafi ekkert heppnast svo vel með rafkerfið þar sem hann skipti ekkert um rafkerfi í leiðinni eins og hann hefði átt að gera... bara mixaði einhvern veginn vírunum saman og rafkerfið var í fokki... fullt af vírum brunnnir saman og eikka svaka.... mar verður að fá rafkerfið sem var í hinum bílnum.... þetta passaði svo ekki saman....
og þessvegna virkaði ekki snúningsmælirinn minn.... borgaði 93 þúsund´fyrir að taka rafkerfið í gegn fyrir um viku og þá löguðu þeir snúningsmælinn og skipt um alla víra.... fékk m.a. geðveikan díl þar sem hann eyddi 2 og hálfum degi í vinnu og rukkaði bara um 15 tíma..
Einar gerði ekki neitt í þessu swappi. Hann keypti vélin af gaur sem að ég held að sé bifvélavirki.. ekki alveg viss. Sá gaur swappaði svo öllu draslinu ofaní bílinn.
já okey en allavega þá var þessi bifvélavirki ekki beint að tengja þetta rétt samkvæmt þeim gæjum sem voru að laga þetta rafkerfi á verstæðinu knastás....