TÖFF.........
en að láta sérsmíða ,,carbon í usa fyrir sig,, hljómar ??????
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Djofullinn wrote:Mér finnst Borbetinn koma óvenju vel út með kittinu. En er sammála Bjarna með númeraplötuna![]()
En er ég að sjá eitthvað vitlaust eða eru hlutirnir sem búið er að mála rosalega mislitir restinni af bílnum?
Alpina wrote:TÖFF.........
en að láta sérsmíða ,,carbon í usa fyrir sig,, hljómar ??????
Robbi318is wrote:Það er eins og þetta body kit sé eftirlíking af mínu..
Annars er hann alveg að gera sig..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Djofullinn wrote:Mér finnst Borbetinn koma óvenju vel út með kittinu. En er sammála Bjarna með númeraplötuna![]()
En er ég að sjá eitthvað vitlaust eða eru hlutirnir sem búið er að mála rosalega mislitir restinni af bílnum?
Steini B wrote::cry:
Þú ert ekkert að sjá vitlaust... Maður sér alveg greinilegann mun, það er eins og hann sé þrílitur að aftan...
Svo er þetta bodykitt eitthvað svo kjánalegt, og afturstuðarinn er eins og malarvegurinn að kvartmílubrautinni...
Robbi318is wrote:Það er eins og þetta body kit sé eftirlíking af mínu..
Svezel wrote:hmm ég hefði ekki trúað því en mér finnst þetta bara alveg þræl flottur bíll hjá þér![]()
Verð samt að vera sammála með númerplötuna en hitt er mjög flott bara
maxel wrote:líst vel á þessa autodinasty stóla, hvar fær maður þetta á íslandi og hvað kostar svona,mér finnst þú ættir að mála hænsnanetin svört
Svenni Tiger wrote:Robbi318is wrote:Það er eins og þetta body kit sé eftirlíking af mínu..
veit ekki hvernig þú færð það út... en skil samt ekki afhverju það ætti að vera eftirlýking af þínu.... gæti alveg eins verið öfugt kallinn
og btw... finnst mér þetta ótrúlega ólýkt kit... kastarar í þínu og ekki nærri eins og sílsarnir alveg allt öðruvísi og eina sem er líkt er afturstuðarinn... og ef þér og ykkur finnst þetta svona líkt... þá er til fult af kittum sem eru miklu líkari en mitt og robba
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests