Skoðið Þennan link frekar!
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=22928
arnibjorn wrote:Jæja samkvæmt planinu á að vera samkoma næsta sunnudag sem er 1. júlí.
Ég var að spá hvort við ættum ekki bara að halda samkomuna uppá rallýkrossbraut þar sem það verður leikdagur þar og eflaust margir BMW-ar að fara keyra![]()
Hvernig líst ykkur á það?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Jæja samkvæmt planinu á að vera samkoma næsta sunnudag sem er 1. júlí.
Ég var að spá hvort við ættum ekki bara að halda samkomuna uppá rallýkrossbraut þar sem það verður leikdagur þar og eflaust margir BMW-ar að fara keyra![]()
Hvernig líst ykkur á það?
ATH,,,,, ÞETTA ER MÍN SKOÐUN
(( ef það skildi fara fram hjá einhverjum ))

arnibjorn wrote:Ekki vera svona mikill auli Sveinbjörn...
Það sem ég var að meina var að þeir sem ætluðu að mæta á samkomu mæti frekar uppá braut og hitti menn og spjalli.
Ég var ekki að tala um að hafa samkomu í pittinum sko!
Þeir sem ætla ekki að keyra leggja náttúrulega hinum megin við brautina...
Þó svo að þetta sé einkalóð þá mega allir koma þarna og það eru öllum velkomið að horfa á

Alpina wrote:arnibjorn wrote:Ekki vera svona mikill auli Sveinbjörn...
Það sem ég var að meina var að þeir sem ætluðu að mæta á samkomu mæti frekar uppá braut og hitti menn og spjalli.
Ég var ekki að tala um að hafa samkomu í pittinum sko!
Þeir sem ætla ekki að keyra leggja náttúrulega hinum megin við brautina...
Þó svo að þetta sé einkalóð þá mega allir koma þarna og það eru öllum velkomið að horfa á
Afhverju þá ekki að halda samkomur þarna framvegis ,,og leggja út við sjoppuna
![]()
Steini B wrote:Ég er alveg sammála Sveinbirni
mikið sniðugra að hittast á ákveðnum tíma eftir að menn eru búnir að spóla spæna, og kalla það samkomu!...
Alpina wrote:Mér finnst það liggja við að menn séu uppteknir við AKSTURINN
og því ferli,,,
Er ekki að nöldra til að nöldra..
Nógu erfitt að skilja að menn nenni ekki að koma og dúndra,, efast að þeir koma frekar á samkomu þarna,,,,,,,, eða hvað

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests