er með E46 og þegar ég ýti á bremsupedalann eykst straumurinn á parkljósið í staðinfyrir að það komi annað ljós á bremsuljósaperuna, það logir ljós að það séu sprungnar perur í afturljósunum en það er í topplagi með þær...
Þetta byrjaði að koma þegar ég setti hann í gang og ýtti á bremsuna í leiðinni og kom bara stundum og stundum en núna er þetta alltaf í gangi. Tók líka eftir því að ljósið í mælaborðið kemur strax ef ég hef slökkt á ljósunum en eftir um 1-2 sek ef ég hef kveikt á ljósunum... Er búinn að fara yfir öll öryggi og finn ekki neitt sprungið, er einnig búinn að prófa að beintengja jörð í ljósið en það breytti engu
Lenti líka í því að týna lykli af bílnum og þurfti að panta nýjan (bíllaus í 2 vikur

) en allavegana ég fékk nýja lykilinn og prófaði að forrita hann og hann kom með staðfestinguna að þetta hafi virkað en svo virkaði hann ekkert meir og ég hef reynt allar aðferðir til að forrita hann sem ég finn en fæ hann aldrei til að virka. Samlæsingarnar í hurðunum virka og öll öryggi í lagi... Þetta er svona fjarstýring
einhverjar hugmyndir ?