bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 06:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jun 2007 16:29 
Formúlubílstjóri

fyrir mitt leiti þá er hár hraði ekki málið endilega ... frekar já hröðun og beygjur sem eru málið fyrir mig

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jun 2007 16:30 
Meðlimur Meðlimur

Þó það myndi ekki breyta miklu varðandi almennu aksturlagi, þá hugsa ég að það minnki þessi öfgatilfelli þar sem fólk fer yfir 160-180km/klst á vegum landsins.
Maður fer t.d. núna stundum á einhverja fáfarna vegi til að "leika sér" smá, sem er ekkert sniðugt þannig.

Væri betra ef maður gæti tekið þessu fáu skipti sem maður gerir það og gert það á einhverju aksturssvæði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jun 2007 16:37 
Formúlubílstjóri

grundvöllurinn að góðri umferð er að allir séu á sama hraða.. fyrir minn smekk mæti t.d. hækka hámarkshraðan á þjóðvegi 1.. allavegana um sumar tímann

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jun 2007 19:25 
Meðlimur Meðlimur

zazou wrote:
Schulii wrote:
Ég er algjörlega sannfærður um það að hraðakstur og slys vegna ofsaaksturs hafa EKKERT með það að gera hvort til sé æfingasvæði sem ökumenn nota. Ég held meira að segja að þvert á móti verði menn bara enn heitari í akstrinum þegar þeir yfirgefa svoleiðis svæði. Það er í það minnsta mín reynsla frá því ég var yngri þegar við fjölmenntum á kvartmílubrautinni og keyrðum svo eins og bavínar aftur í bæinn.

Hér verð ég að vera algjörlega ósammála! Í þau skipti þegar ég hef keyrt heim eftir akstur á svona brautum er ég svo pollrólegur að ég þarf að passa uppá að vera ekki undir hámarkshraða. Maður er endurnærður og slakur.

Tek það þó fram að ég er lítið fyrir hraðann einn og sér, fyrir mig er það hröðunin og beygjurnar 8)

Sama hér, ég dóla heim alsæll og glaður eftir útrásina á brautinni. :-)

En ég held að nægu púðri hafi verið eytt í ruglið hjá þeim stöllum Helgu og Ragnheiði, þeim er ekki viðbjargandi eins og kom fram í Síðdegisútvarpinu í dag: http://dagskra.ruv.is/streaming/ras2/?file=4320625/3

Ég held að það ætti ekki að eyða meira púðri í þær stöllur og aðra ámóta trúða og reyna frekar að vinna saman að málefnum akstursíþrótta hér á Íslandi. Er það ekki bara málið? :-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jun 2007 20:04 
Formúlubílstjóri

aronisonfire wrote:
grundvöllurinn að góðri umferð er að allir séu á sama hraða.. fyrir minn smekk mæti t.d. hækka hámarkshraðan á þjóðvegi 1.. allavegana um sumar tímann

Eftir að hafa keyrt þjóðveg eitt núna í sumar allann hringinn þá verð ég bara að vera ósammála.

Þjóðvegur eitt er mesti ruslvegur sem ég hef ekið í allri minni tveggja mánaða Evrópu ferð og ég varð hálf sjóveikur að keyra allar þessar hossur rétt hjá Seyðisfirði.

Ef hámarkshraða á að hækka verður að laga þennan veg og tvöfalda að minnsta kosti til Akureyrar.

btw, sáuði beygluna í Kastljósi áðan? Djöfull snéri hún þessi máli útur sér. Eina sem þau töluðu um var þessi "morðhótun", það er eins og þetta lið viti ekki hvað mest megnis af L2C liðinu er brenglað og miklir net-töffarar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: ....
PostPosted: Fri 22. Jun 2007 20:55 
Formúlubílstjóri

Hefði ekki bara verið sniðugt að segja hreint og beint....AFSAKIÐ .

Þetta er svo kjánalegt mál hjá þessum konum, hraðafíkn? Menn halda ekki að hraðakstur færist algjörlega inn á brautir ef þær væru til staðar, það er þvert á móti mikil umræða um þennan þátt. Þar er fólk almennt sammála um að þetta myndi ekki eyða hraðakstri algjörlega heldur fækka slysum tengdum glæfraakstri. Svo eru þær að reyna að bakka með þetta, sem gerir þetta enn vitlausara. Þær segjast bera fulla virðingu fyrir þessu sporti en ég get ómögulega skilið þá fullyrðingu og hvað þá lagt minnsta trúnað í hana.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Jun 2007 03:23 
Formúlubílstjóri

ég er nú reyndar á því, að þegar ég búin að vera leika mér hel kvöldf eða dag á braut að mysþyrma bílnum þá er ég alveg búin að fá mína útrás þegar ég keyri heim,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jun 2007 03:45 
Búðarkerrubílstjóri

zazou wrote:
Schulii wrote:
Ég skal vera sá fyrsti til að segja það hérna að ég er mjög sammála henni um eitt atriði.
Það hefur oftar en einu sinni og oftar en tvisvar gerst eftir banaslys eða alvarleg umferðarslys að menn standa upp og garga "Sko, nú verður bara að fara að setja upp aksturssvæði til að fyrirbyggja svona!!!"

Ég er algjörlega sannfærður um það að hraðakstur og slys vegna ofsaaksturs hafa EKKERT með það að gera hvort til sé æfingasvæði sem ökumenn nota. Ég held meira að segja að þvert á móti verði menn bara enn heitari í akstrinum þegar þeir yfirgefa svoleiðis svæði. Það er í það minnsta mín reynsla frá því ég var yngri þegar við fjölmenntum á kvartmílubrautinni og keyrðum svo eins og bavínar aftur í bæinn.

Tökum sem dæmi þessa stráka sem tóku framúr sjúkrabílnum. Haldiði virkilega að þessar týpur keyri bara rólega alla leið á Akureyri og á þjóðvegunum almennt af því að aðra hverja helgi skjótast þeir í klukkutíma á æfingabraut að leika sér??

Jájá, auðvitað átti hún ekki að blanda eiturlyfjaneytendum og nauðgurum inn í umræðuna og nota sem samlíkingu en hún er þó málefnaleg sem ekki er hægt að segja um marga af þeim sem eru að gagnrýna hana sem nota orðalag eins og "Helvítis tussa" og morðhótanir og fleira. Þar á ég auðvitað fyrst og fremst við aðila á hinu spjallsvæðinu.

Og jú, auðvitað yrði frábært að fá akstursbraut og ekkert nema gott um það að segja en ég endurtek bara að ég held að það myndi engu breyta um aksturslag almennt á þjóðvegunum.

Hér verð ég að vera algjörlega ósammála! Í þau skipti þegar ég hef keyrt heim eftir akstur á svona brautum er ég svo pollrólegur að ég þarf að passa uppá að vera ekki undir hámarkshraða. Maður er endurnærður og slakur.

Tek það þó fram að ég er lítið fyrir hraðann einn og sér, fyrir mig er það hröðunin og beygjurnar 8)

Tek undir með Zazou, er algjörlega endurnærður og yfirvegaður ökumaður eftir akstursmót . Hef heldur engan áhuga á hraðakstri(hámarkshraða). Hröðun og handling er mitt fetish. Kannski erum við hinn þögli meirihluti :?:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jun 2007 03:53 
Formúlubílstjóri

ég ver nú að segja að verulega hár hraði er það sem ég fæ mestan hraða út úr, að keyra á fáránlega miklum hraða eftir vegi og taka beygjur er vægast sagt alveg geðveikt, það er mitt kick,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC