Þessi 645 er ótrúlega fallegur bíll,enda er 6 línan gríðarlega flott.
En ég verð að segja að Onno stendur uppi sem sigurvegarinn sem flottasti BMW landsins. Þetta óargadýr er bara aðeins of svalt tæki, algjör lúkker með nóóóóg af afli.
Helldriver wrote:Þessi 645 er ótrúlega fallegur bíll,enda er 6 línan gríðarlega flott.
En ég verð að segja að Onno stendur uppi sem sigurvegarinn sem flottasti BMW landsins. Þetta óargadýr er bara aðeins of svalt tæki, algjör lúkker með nóóóóg af afli.
Úff ég var búinn að gleyma honum! Það er ruglað flottur bíll!Tommi Camaro wrote:Helldriver wrote:Þessi 645 er ótrúlega fallegur bíll,enda er 6 línan gríðarlega flott.
held að þú sért ekki búin að sjá e60 m5 með harge útlispakkkanum

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Þórður Helgason wrote:Ég sé nú akkúrat ekkert fallegt við E60, alltof stórar og síðar hliðar og klumpslegur. Næstur súbarúlegur.
Og þessi Hartge bíll er ekkert öðruvísi að sjá, ég veit hann er góður og æðislegur eins og M5 á að vera, en fallegur, nei takk.
kv ÞH
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Það er ekki fræðilegur að líkja þessum bílum saman því þeir eru ekki á sama leveli.íbbi_ wrote:haha nokkrir aðilar hérna duttu úr þeim hóp manna sem ég tel til vitsmunavera eftir að þeir fóru að tjá sig um E60, mér finnst E39 lýta út eins og 10 ára gamall bíll hliðina á E60.. sem bíddu já.. hann er?
ég fíla E39, en ég fíla E60 MIKLU betur
Hann er ekki slæmur en ég er nú aðeins hrifnari af nýrri sexunum.Deviant TSi wrote:Sexan hans Sæma heillar mig alltaf lang mest af Bimmunum hérlendis.. Sexuboddýið er bara svo últramean að það hálfa væri nóg

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests