bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 05:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
 Post subject: I'ts for FREE
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 01:33 
Rallýbílstjóri

Sælir,
ég póstaði því hér um daginn að ég væri staddur í Chile. Mig langar aðeins að kynna fyrir ykkur verðlagið hérna.
Það er moll við hliðina á hótelinu mínu, alveg haugur af búðum og svoleiðis. Ég byrjaði fyrst að skoða rafmagnstækin og var að bera verðið saman við það sem gerist heima jú jú það er nokkuð gott td. Ipod nano 4GB á 15.000 kall ca.
En þetta er ekki allt ég fór síðan inn í fatabúð Christian Lacroix (flott jakkaföt í glugganum) síðan mátaði ég þau allra flottustu jakkaföt sem ég hef séð, efnið er geðveikt o.s.fv. + skyrta og bindi. OK nú er komið að því að strauja kortið og ekkert mál með það. Ég bið stelpuna um að geyma fyrir mig fötin svo ég geti fengið mér að borða og tekið smá labbitúr um verslunarmiðstöðina. Ég kem síðan aftur og ætla að ná í fötin en ákveð að bæta við einni Skyrtu og bindi.

Reikningurinn fyrir allt dótið 20.000 Kr ISK ég gat ekki orða bundist og sagði stelpuni að þeir gætu alveg eins gefið þetta.
En sæluni er lokið í bili fer heim í nótt, 30 klst ferðalag.

Ciao
Elli

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 02:02 
Rallýbílstjóri

jaaaaaaahá.. þetta eru nú engar fréttir þannig séð

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 02:09 
Rallýbílstjóri

BmwNerd wrote:
jaaaaaaahá.. þetta eru nú engar fréttir þannig séð

Mér fannst þetta allav. stórmerkilegt! Þá á ég við fötin, mér er alveg sama um þetta Ipod dót.

Mér fannst bara gaman að deila þessu hérna. Svona til að sýna muninn á verðlagi hér og heima. Reyndar er fátæktin hérna rosaleg (enda eitt fátækasta svæðið í Chile) ég mundi ekki einus. bjóða hundinum mínum að sofa í sumum kofonum hérna.

Ég get bara ekkert að því gert að þú varðst fyrir vonbrigðum með "topic-ið" á þræðinum.

It is though OFF TOPIC 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 08:42 
Formúlubílstjóri

Alltaf gaman að fá fréttir frá útlöndum :wink:
sama hversu merkilegar þær eru.
En hvað í fjára eru menn að þvælast til Chile :?:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: I'ts for FREE
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 09:32 
Formúlubílstjóri

elli wrote:
Sælir,
ég póstaði því hér um daginn að ég væri staddur í Chile. Mig langar aðeins að kynna fyrir ykkur verðlagið hérna.
Það er moll við hliðina á hótelinu mínu, alveg haugur af búðum og svoleiðis. Ég byrjaði fyrst að skoða rafmagnstækin og var að bera verðið saman við það sem gerist heima jú jú það er nokkuð gott td. Ipod nano 4GB á 15.000 kall ca.
En þetta er ekki allt ég fór síðan inn í fatabúð Christian Lacroix (flott jakkaföt í glugganum) síðan mátaði ég þau allra flottustu jakkaföt sem ég hef séð, efnið er geðveikt o.s.fv. + skyrta og bindi. OK nú er komið að því að strauja kortið og ekkert mál með það. Ég bið stelpuna um að geyma fyrir mig fötin svo ég geti fengið mér að borða og tekið smá labbitúr um verslunarmiðstöðina. Ég kem síðan aftur og ætla að ná í fötin en ákveð að bæta við einni Skyrtu og bindi.

Reikningurinn fyrir allt dótið 20.000 Kr ISK ég gat ekki orða bundist og sagði stelpuni að þeir gætu alveg eins gefið þetta.
En sæluni er lokið í bili fer heim í nótt, 30 klst ferðalag.

Ciao
Elli

Ótrúlegt verð

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 09:40 
Formúlubílstjóri

Nema þetta séu last season föt, nú eða fake. Annars ertu bara að gera góð kaup.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 10:22 
Formúlubílstjóri

Þetta er sambærilegt og í Asíulöndum, á Indlandi er hægt að fá klæðskera-
saumuð föt fyrir vel undir 10 þús kalli.
Læknar eru með um 30 þús. kall í laun á Indlandi..

Ég las í Lonely Planet að verðlagið hefði hækkað umtalsvert síðustu árin í Chile.

Síðan kostar síðan tæpan 6 þús kall að fá stöðumælasekt í Köben.. :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 16:37 
Rallýbílstjóri

Ég hugsaði auðvitað út í það hvort þetta færi fake. En ég held að svo sé ekki. Þá er ég allav. tekinn alveg rosalega. Þetta var sérverslun merkt hönnuðinum nokkuð stór allt í gjafapakkningum með borðum og svol. Þannig að ég er eins öruggur og hægt er að vera með upprunann. En ég skil vel að sú hugsun læðist að mönnum.

Launin hérna eru auðvitað í samræmi við verðlagið. Það er Íslendingur sem býr hérna sem ég þekki ágætlega búinn að vera hér síðan ca. 2000 hann sagði að þegar hann kom fyrst hingað var mikið um hestvagna á götunum akandi fólki og vörum, nú sést það varla enda hefur verið mikil þensla hér síðustu árin.
Ég sagði þeim hvað bjór kostaði heima og hve há mánaðarlaunin væru og þeir supu kveljur. Ég held að lágmarkslaun hérna á mánuði séum um 10.000 ISK

Ég er hér að strjórna uppsetningu á tækjum fyrir fiskimjölsbræðslu sem verið er að setja í nýtt fjölveiði skip (Færeysk útgerð). Við hjá fyrirtækinu sem ég vinn hjá hönnuðum og smíðuðum vélbúnaðinn sem fer um borð í skipið. Þetta eru það stór tæki (sum þeirra) að þau verða að fara inn í skrokk skipsins á byggingartíma þess, t.d. er stærsta einingin rúm 50 tonn.
Ég er núna í Santiago og er að bíða eftir flugi til Miami búinn að vera hér síðan á sunnudag. Það eru 12 klst í flugið svo það er akkúrat ekkert annað að gera en surfa á kraftinum. Ég er að vinna í að láta opna fyrir mig mynda svæðið hérna þannig að ég geti sett inn myndir frá skipasmíðastöðini, það er gaman að sjá hve rosalega stórt þetta allt saman er (Mega structure).
Þeir voru einnig að smíða nýtt herskip fyrir herinn hér í Chile sem var sjósett á fimmtudag. Hendi inn videoi af því líka þegar ég kem heim.

Svo er bara að vonan að ég verði ekki dauður úr leiðindum áður en kemur að þessu flugin til Miami.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 17:28 
Formúlubílstjóri

þú kemst þó allavega á netið ;) youtube.com er alveg staðurinn til að hanga á ef manni dauðleiðist og auðvitað bmw spjöllin :P

Hlakka til að sjá myndirnar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 20:07 
Rallýbílstjóri

einarsss wrote:
þú kemst þó allavega á netið ;) youtube.com er alveg staðurinn til að hanga á ef manni dauðleiðist og auðvitað bmw spjöllin :P

Hlakka til að sjá myndirnar

Akkúrat, annars væri ég farin að leita mér að áfallahjálp. Fær fólk ekki annars áfalla hjálp við öllu því sem kemur og óvart og erftitt er að sætta sig við.
Hvenar ætli verði boðið upp á áfallahjálp fyrir þá sem fá ekki 5 tölur í Lottóinu næst þegar hann er fimmfaldur :?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC