bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 05:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 13:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Xavant wrote:
Thrullerinn wrote:
Já ok það er bara svona :( þetta er töluvert tjón!


stolið héðan


er ekki komið nóg af svekkjelsi yfir þessu rusli :roll:


:slap:

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 14:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
zazou wrote:
Xavant wrote:
Thrullerinn wrote:
Já ok það er bara svona :( þetta er töluvert tjón!


stolið héðan


er ekki komið nóg af svekkjelsi yfir þessu rusli :roll:


:slap:


Ég var nú fyrst að svekkja mig á þessu núna, alveg í anda þráðsins.

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 15:06 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Apr 2006 18:52
Posts: 901
Location: cruizin on 540 8)
Thrullerinn wrote:
zazou wrote:
Xavant wrote:
Thrullerinn wrote:
Já ok það er bara svona :( þetta er töluvert tjón!


stolið héðan


er ekki komið nóg af svekkjelsi yfir þessu rusli :roll:


:slap:


Ég var nú fyrst að svekkja mig á þessu núna, alveg í anda þráðsins.


Þessi porche má sammt eiga það að vera einn af þeim porche-um sem er eithvað varið í útlitið 8) sammt aldrei verið hrifinn af þessum "bjöllum" :lol:

_________________
Kv.Gissur

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 17:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Ég heyrði sögur um að það borgaði sig ekki að gera við Ford GT.. hann væri of mikið skemmdur.. Veit ekki hvað það þýðir.. Kannski hann fari þá bara fljótlega á tjónauppboð..

Sagan sem ég heyrði var að hann hefði verið að keyra af planinu hjá Húsasmiðjunni, og þegar hann var að taka beygjuna inn á veginn gaf hann víst smá í og bíllinn tók heldur meira við sér en hann hélt, og hann brunaði bara þvert yfir veginn og útaf...

Alltaf leiðinlegt þegar svona gerist, sama hvaða bíll það er í raun..


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
með alflottustu bílum mannkyns-sögunar

GT40 og co

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 12:40 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
http://egill.blog.is/blog/egill/entry/240401/

Egill góður :!:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 13:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
bebecar wrote:


Þessi ákeðni starfsmaður hefur með ólíkindum sett Egil í erfiða stöðu hvað
þennan blessaða bíl varðar og þeim boðskap sem honum á að fylgja um
að "beisla kraftinn".

Held að það væri skynsamlegast fyrir hann að taka það rólega úr þessu
þar sem það er nokkuð augljóst að starfsmaðurinn var auðvitað aðeins
að kitla pinnan. Erfitt að gera það ekki ef maður fengi að prófa
svona græju, eina vandamálið er að hann flaug útaf.

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 13:39 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Thrullerinn wrote:
bebecar wrote:


Þessi ákeðni starfsmaður hefur með ólíkindum sett Egil í erfiða stöðu hvað

þennan blessaða bíl varðar og þeim boðskap sem honum á að fylgja um
að "beisla kraftinn".

Held að það væri skynsamlegast fyrir hann að taka það rólega úr þessu
þar sem það er nokkuð augljóst að starfsmaðurinn var auðvitað aðeins
að kitla pinnan. Erfitt að gera það ekki ef maður fengi að prófa
svona græju, eina vandamálið er að hann flaug útaf.


Já, en það dregur einmitt bara athygli að þörfinni á því að "beisla afl af ábyrgð" - ekki satt?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 14:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
bebecar wrote:
Thrullerinn wrote:
bebecar wrote:


Þessi ákeðni starfsmaður hefur með ólíkindum sett Egil í erfiða stöðu hvað

þennan blessaða bíl varðar og þeim boðskap sem honum á að fylgja um
að "beisla kraftinn".

Held að það væri skynsamlegast fyrir hann að taka það rólega úr þessu
þar sem það er nokkuð augljóst að starfsmaðurinn var auðvitað aðeins
að kitla pinnan. Erfitt að gera það ekki ef maður fengi að prófa
svona græju, eina vandamálið er að hann flaug útaf.


Já, en það dregur einmitt bara athygli að þörfinni á því að "beisla afl af ábyrgð" - ekki satt?


Ég lít á þetta tilvik meira álitshnekk fyrir fyrirtækið, en jú eflaust er hægt
að líta á þetta með þessum augum, þ.e. hvað varðar "beisla kraftinn" :)

Hef bara á tilfinningunni að hann máli sig út í horn með því að draga
umræðuna um að beisla kraftinn inn í þetta, hann er jú, umráðamaður
bílsins.

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 15:53 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 17. Jun 2007 15:26
Posts: 1
Sæl öllsömul

Auðvitað setur starfsmaðurinn mig ekki í erfiða stöðu því hvorki ég né Brimborg gerðu neitt rangt. Þvert á móti var algerlega farið eftir mjög ströngum reglum sem við settum um bílinn þegar hann kom til landsins. En öllum getur orðið á mistök og í stað þess að leggjast í volæði þá lítur maður á þessi mistök sem tækifæri. Tækifæri til að koma þeim skilaboðum á framfæri að það þarf að beisla kraftinn af ábyrgð. Við getum verið sammála um að ekki veitir af því að menn meðtaki þann boðskap.

Ford GT var m.a. fluttur inn til að koma þessum skilaboðum á framfæri og þá sérstaklega gagnvart yngra fólkinu því ég held við getum verið sammála líka um það að ekki er auðvelt að ná til margra ykkar eins og dæmin sýna. Hefðbundin áróður var ekki að virka.

Því vildi Brimborg leita nýrra leiða og með því að nota Ford GT sem aðdráttarafl til að ná athygli þá er í kjölfarið á þeirri athygli hægt að koma þeim boðskap til skila að fara verður með öll ökutæki af ábyrgð. Einnig vildi Brimborg með innflutningi á bílnum hvetja yfirvöld til að koma upp alvöru akstursbraut og um leið styðja við bakið á þeim aðilum sem þegar höfðu hafið byggingu brautar. Hefur bíllinn einmitt verið notaður til kynningar á væntanlegri braut og var t.d. viðstaddur fyrstu skóflustungu ásamt bræðrum sýnum, Focus ST og Mustang.

Brimborg kynnti Ford GT á Akureyrar flugvelli í júní í fyrra og okkur tókst að fá alla fjölmiðla landsins til að koma á staðinn og fengum gífurlega umfjöllun út á bílinn og um leið á átakið að beisla kraftinn af ábyrgð og mikilvægi þess að smíða akstursæfingasvæði. Einnig lagði fjöldi manna leið sína í Brimborg að skoða gripinn og einnig höfum við farið í fjölda bíltúra með yngra fólk og farið yfir boðskapinn í leiðinni. Umræður á spjallrásum og á blogginu voru á sama tíma miklar og tókum við þátt í þeim með sama boðskap. Ef okkur hefur tekist með Ford GT og átakinu að beisla kraftinn af ábyrgð að koma í veg fyrir þó ekki væri nema eitt slys þá er ég ánægður.

Nú, svo lendir Ford GT í þessu tjóni. Þó það sé kaldhæðnislegt þá verður það til þess að umfjöllunin um þennnan goðsagnakennda bíl fer aftur á flug. Og enn og aftur nýtum við hjá Brimborg tækifærið til að koma boðskapnum um að beisla kraftinn af ábyrgð til skila.

Auðvitað er óhappið leiðinlegt atvik en það verður ekki aftur tekið og því er eina rétta að líta á þetta sem tækifæri. Eins og þið sjáið þá er umræðan gríðarleg og nánast hver einasti kjaftur á spjallrásum bílaáhugamannna hefur lesið fréttir okkar og bloggið og þar með boðskapinn um að beisla kraftinn af ábyrgð. Heimsóknir á vef Brimborgar vegna fréttarinnar þar sem boðskapurinn var tíundaður voru svo gríðarlegar að vefurinn fór upp í að vera einn af 10 vinsælustu vefum landsins.

Ég efast um að hægt hefði verið að ná til ykkar bílaáhugamanna á betri hátt þótt ekki hafi það nú verið planið í upphafi að klessa bílinn til að ná athygli. :wink:

Í fréttum Stöðvar 2 í kvöld verður einmitt viðtal við mig og bíllinn sýndur tjónaður og þar nýti ég tækifærið enn og aftur til að koma þeim boðskap á framfæri að það skiptir í raun engu máli hvort bíll er 100 hestöfl eða 600 ef maður vanmetur aðstæður og bílinn og ofmetur eigin getu. Þá verða mistökin og þau oft ekki aftur tekin.

Dæmi úr fréttum vikunnar um þetta er þegar heil bílalest tekur fram úr sjúkrabíl sem er í forgangsakstri og tveir fara út af. Þar einfaldlega vanmeta menn aðstæður og bílana sína og ofmeta eigin getu. Það er blanda sem getur verið lífshættuleg fyrir þá og aðra.

Það má lesa meira um þetta á blogginu mínu: http://egill.blog.is/blog/egill/

Ökum varlega og beislum kraftinn af ábyrgð.

_________________
Með kveðju
Brimborg
Egill Jóhannsson, framkvæmdastjóri


Last edited by brimborg on Sun 17. Jun 2007 16:16, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 16:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Glæsilegt svar hjá þér herr. Egill.

Gott að sjá menn sem að spila gott úr öllum spilum sem að þeir fá í hendurnar.

Vissulega var þetta ekki gott fjárhagslega, en er það nú ekki einusinni satt.. að öll auglýsing, hvort sem hún er slæm eða góð... er auglýsing...

Endilega drífa í því að gera bílinn góðan aftur og svo verður vitaskuld að díla við þá hjá Iceland Motopark um að koma þessum bíl FYRSTUM á brautina á undan öllum öðrum. Það væri fínt publicity stunt :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group