aron m5 wrote:hvað fæ eg svinghjolið á og hvernig er ástandið
Ég man ekki betur en að ég hafi sent þér verð í pm um daginn. Um ástandið, þá er bara að skoða þetta, ég veit ekkert um bílinn sem þetta kom úr.
aron m5 wrote:hvað fæ eg svinghjolið á og hvernig er ástandið

saemi wrote:aron m5 wrote:eg á nyja kuplingu legu og pressu þarf bara svinghjol. það er talað um að það þurfi að skipta um svinhjol í 100 þus km og eg ætla þá að gera það
Skoðaðu bara þitt. Mér finnst ótrúlegt að það þurfi að skipta um það ef það hefur ekkert skemmst. Gætir líka láið renna af því mögulega
saemi wrote:aron m5 wrote:hvað fæ eg svinghjolið á og hvernig er ástandið
Ég man ekki betur en að ég hafi sent þér verð í pm um daginn. Um ástandið, þá er bara að skoða þetta, ég veit ekkert um bílinn sem þetta kom úr.
saemi wrote:Ég veit ekki um akstur á þessu. Ekkert mál að skoða þetta og sjá útlitið.
Ég hafði hugsað mér að selja þetta sem pakka. En það er svo sem falt fyrir 50þús.
Sæmi
Hannsi wrote:saemi wrote:Ég veit ekki um akstur á þessu. Ekkert mál að skoða þetta og sjá útlitið.
Ég hafði hugsað mér að selja þetta sem pakka. En það er svo sem falt fyrir 50þús.
Sæmi
Þýðir ekkert að taka svoan tilboð til baka

amg wrote:ég ætla að taka þig a orðinu sæmi
tommi seldi mér kúplingu og svinghjól um dagin i m5 hja mer á 50þ
þar sem þu ert buinn að auglysa að þu ætlir að vera með 10þ undir öllu þá hlýturu að selja mér þitt sett á 40þ
láttu mig vita þegar ég á að koma og sækja
saemi wrote:
Það verð sem Tommi auglýsir á sömu hlutum og ég er með, á meðan það er lægra en mitt, þá mun ég selja mína hluti tíu þúsund krónum ódýrara.
Sæmi

saemi wrote:Hannsi wrote:saemi wrote:Ég veit ekki um akstur á þessu. Ekkert mál að skoða þetta og sjá útlitið.
Sæmi
Þýðir ekkert að taka svoan tilboð til baka
Ég er ekki að taka eitt né neitt til baka. Þetta tilboð var fyrir svinghjólið eitt og sér. Það tilboð stendur að sjálfsögðu.
Hvað ert þú að væna mig um að ég sé að taka til baka?
saemi wrote:Ekki veit ég hvað Tomma gengur til með þessarri aðferð sinni við að selja sína varahluti. Mér finnst þetta mjög óþroskað, það eina sem hefst á þessu er að ég og Tommi töpum! En .. til hamingju þið sem vantar þessa hluti, þið græðið.
Fyrst að það á að fara út í slag þá er best að fara í þann gírinn.
Það verð sem Tommi auglýsir á sömu hlutum og ég er með, á meðan það er lægra en mitt, þá mun ég selja mína hluti tíu þúsund krónum ódýrara.
Sæmi

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests