Alpina wrote:IvanAnders wrote:Farðu úr bænum!!!
Þessi bíll er insane!!!
E36 coupe!
Í einum ............. GRÆNUM
Alpina wrote:IvanAnders wrote:Farðu úr bænum!!!
Þessi bíll er insane!!!
E36 coupe!
Í einum ............. GRÆNUM
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
lulex wrote:slapi wrote:Ég hef aldrei setið í bíl með Powerflex fóðringar , er þetta það stíft að þið heyrið þegar þið keyrið yfir sígarettustubb eða ?
allavega slær spilarinn út þegar maður ekur yfir sona mállingar línu
Kann leider nicht mehr liefern.
Erklärung:
Ich habe den Sitz für einen Freund verkauft, der den Sitz inzwischen ohne mich zu benachrichtigen weiterverkauft hat.
Dies habe ich erst nach Ablauf der Auktion erfahren, sonst hätte ich die Auktion vorher abgebrochen.
Ich möchte mich für diese Umstände entschuldigen, mit einer negativen Bewertung bin ich einverstanden, ich werde in Zukunft keine Waren mehr bei Ebay verkaufen.
lulex wrote:slapi wrote:Ég hef aldrei setið í bíl með Powerflex fóðringar , er þetta það stíft að þið heyrið þegar þið keyrið yfir sígarettustubb eða ?
///M wrote:lulex wrote:slapi wrote:Ég hef aldrei setið í bíl með Powerflex fóðringar , er þetta það stíft að þið heyrið þegar þið keyrið yfir sígarettustubb eða ?
Þá ertu bara með slappan geislaspilara
lulex wrote:///M wrote:lulex wrote:slapi wrote:Ég hef aldrei setið í bíl með Powerflex fóðringar , er þetta það stíft að þið heyrið þegar þið keyrið yfir sígarettustubb eða ?
Þá ertu bara með slappan geislaspilara
reyndar satt hjá þér, en ég elska hvað þetta er allt stíft og gott, og er vissum að fartarinn gerir það líka
og til að svara slapa, þá liggur við að maður finni fyrir krónu a götunni eða sígarettustubb þegar maður fer yfir hann

bimmer wrote:Neðra er flottara IMHO.
fart wrote:Ég fíla betur þetta neðra, en vandamálið er að Airbaginn er ekki eins á báðum og því lendi ég í því ef ég nota glansandi miðjuna að bíllinn flautar endalaust...![]()

Users browsing this forum: No registered users and 71 guests