Farangursboxi (tengdamömmuboxi) ásamt illa förnum þakbogum sem voru á þaki Mitshubishi Pajero '89 módel Hvítum að lit var stolið einhvers staðar á dögunum 7-8 Júní þar sem bíllinn stóð númerslaus útí vegkannti á Helgurvíkurvegi á Suðurnesjum, milli Garðs og Keflavíkur,
Farangursboxið er grátt á lit með svörtum botn ekki mjög stórt (undir 300L) og með einni læsingu.
Boxið innihélt t.d. 2stk 16" dekk, 2stk stutta kaðla, 1 stk 100metra kaðal, startkapla, dekkjaviðgerðarsett ofl.
á hliðunum eru afmáð lítil merki og er boxið mjög auðþekkjanlegt fyrir eigandann, ef þú verður var við boxið eða bíl með boxi sem passar við lýsinguna mættiru koma bílnúmeri eða öðrum upplýsingum til mín eða til Lögreglunar í Keflavík S: 420-1700
Þeir sem vita eitthvað um málið eða hafa séð grunsamlegar mannaferðir í kringum bílinn á þessum dögum geta haft samband við mig eða Lögregluna í Keflavík s: 420-1700
Ennig tek ég fram að sá eða þeir aðilar sem tóku boxið og hina hlutina geta skilað því á sinn stað eða til lögreglunar án fekari málalenginga.
Sé boxinu ekki skilað fljótlega mun málið verða kært til Lögreglu, nú þegar hafa verið teknar myndir af vettvangi og fingraför. Þannig að málið mun verða leyst með tímanum.