bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 21:02

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 08. Jun 2007 02:40 
Go-kartbílstjóri

Ég er búinn að vera að laga til 535iA 1989 bimmann minn.
Það er komið dálítið mikið ventlatif, hann er alveg að eyða í kringum 20 lítrum hjá mér innanbæjar og ég veit það fyrir víst að hann er að minnstakosti 20 hp minna en hann er skráður, jafnvel að það vanti fleiri hestöfl).
Notabene, hann er ekinn um 222.000 km.

Mig langar að láta stilla í honum vélina. Er það ekki helst að láta ventlastilla og tímastilla bíllinn? Er eitthvað meira sem hægt er að stilla eða skoða í sambandi við það? Eða eitthvað sem þér dettur í hug að láta líta á og kíkja á ástandið á einhverju, ég veit að keðjan er í góðu ástandi því ég sá hana sjálfur fyrr í vetur.
Og ég er að spá í að fara með hann í B&L, frekar en TB. Er nokkuð betra að fara eitthvað annað?

Ef hann kemur vel útúr vélastillingunni þá ætla ég að láta skipta um olíu á sjálfskiptingunni því ég hef ekki hugmynd um hvenær eða hvort það hefur nokkurtíma verið gert.
Er ekki dálítið mál að skipa sjálfur um olíuna á sjálfskiptikassanum sjálfur heima í bílskúr? Og er ekki bara venjuleg sjálfskiptolía sem færi á bílinn, eða er það bara einhver spes BMW olía sem fæst hjá B&L?

Einnig er ég að hugsa um að kaupa alveg nýja olíupönnu, kostar um 70 þús kr (komin smá sprunga í þá gömlu) og nýja pakningu á milli og láta skipta um. Það lekur dálítið mikið hjá pakkningunni.

- - -

Pústið: Það er að syngja sitt síðasta og ég hef verið að velta fyrir mér að ef bíllinn kæmi vel útúr vélastillingu og ef ég væri búinn að skipa um olíupönnu. Þá myndi mig langa að kaupa mér Remus púst. Ég er ekki að pæla í einhverju prump pústi heldur bara flottu, venjulegu, góðu Remus pústi. En þá kem ég að spurningunni, ég myndi vilja fjarlægja hvarfakútinn og það er súrefniskynjari í honum. Bíllinn er það gamall að ég þarf ekki að vera með hvarfakút en hvernig gengur maður þá frá súrefnisskynjaranum?

P.s. Ég er þegar búinn að skipa um dempara og bremsur (diska og borða) allann hringinn. Búinn að skipa um alla nema og núlla öll service ljós. Og ég er búinn að gera fleyra smotterí.
Ég er að taka hann í gegn núna og ætla að reyna laga allt í bílnum, stæðstu vandamálin eru hvernig vélin gengur og svo miðstöðin, en þetta er allt í vinnslu.

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Jun 2007 08:57 
Meðlimur Meðlimur

Mér persónulega finnst það vera rugl að kaupa nýja olíupönnu fyrir 70þús. Myndi annaðhvort láta sjóða í þessa eða fá mér aðra notaða fyrir 10-30þús.

Ventlastilling er það eina sem myndi bæta tikkið og mögulega eyðsluna. Vélarstilling er ekki til á þessum vélum, ekkert sem hægt er að fikta í. Knastásinn gæti samt verið slitinn ásamt stöngunum sem halda rockerörmunum og þá hverfur tikkið ekki þó ventlastillt sé. En ventlastilling gæti bætt eyðsluna og tikkið verulega.

Annars er bara að skipta um hluti í innspýtingunni (AFM, hægagangsrofa, TPS osfrvs). Ef eyðslan er að aukast og þú hefur ekki skipt um O2 skynjara nýlega myndi ég veðja á hann og fá mér nýjan svoleiðis. Kaupa hann á Ebay ekki rándýran í umboðinu.

Það er ekki erfitt að skipta um á skiptingunni, en þá ættirðu að skipta líka um síu. Það er messí, tekur svolítinn tíma en ekki beint erfitt.

Ég myndi pottþétt taka þennan hvarfakút út. Remus er dýrt spaug, ég efast um að við séum að tala um minna en 150þús. Ég persónulega myndi finna mér góðan aftasta kút og svo láta smíða rest undir bílinn með 2 túpum á sitthvorri grein. O2 skynjarinn er ekkert mál, það er bara soðið á pústið gat með gengjum á réttum stað á rörið.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Jun 2007 21:07 
Formúlubílstjóri

Kiddi fékk um 20hö með ventlastillingu á m30b35 :wink:

En sá mótor var líka úti að skíta á ventlum :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 

All times are UTC