Deviant TSi wrote:Hvaða þvottastöðvar eru "ok" hérna á höfuðborgarsvæðinu? Þeas. sem þið treystið fyrir bílunum ykkar, nota ekki kústa/rúllur og nota hreina svampa og handklæði..
Steini B wrote:Deviant TSi wrote:Hvaða þvottastöðvar eru "ok" hérna á höfuðborgarsvæðinu? Þeas. sem þið treystið fyrir bílunum ykkar, nota ekki kústa/rúllur og nota hreina svampa og handklæði..
Prófaðu snertilausu stöðvarnar hjá Löðri í hafnarfirði eða kópavogi (bæjarlind 18 ), snilldar stöðvar!
Snertilaus þvottastöð
* Engir burstar, aðeins háþrýstiþvottur og gæða hreinsiefni.

Arnarf wrote:Steini B wrote:Deviant TSi wrote:Hvaða þvottastöðvar eru "ok" hérna á höfuðborgarsvæðinu? Þeas. sem þið treystið fyrir bílunum ykkar, nota ekki kústa/rúllur og nota hreina svampa og handklæði..
Prófaðu snertilausu stöðvarnar hjá Löðri í hafnarfirði eða kópavogi (bæjarlind 18 ), snilldar stöðvar!
Snertilaus þvottastöð
Þá er líka gott að muna að koma með microfiber tusku eða e-ð til að þurrka bílinn svo.
Líka stöð hjá mjóddinni, þar sem staldrið er
Ingsie wrote:Arnarf wrote:Steini B wrote:Deviant TSi wrote:Hvaða þvottastöðvar eru "ok" hérna á höfuðborgarsvæðinu? Þeas. sem þið treystið fyrir bílunum ykkar, nota ekki kústa/rúllur og nota hreina svampa og handklæði..
Snertilaus þvottastöð
Þá er líka gott að muna að koma með microfiber tusku eða e-ð til að þurrka bílinn svo.
Nei er það? Svona sem maður keyrir í gegn ?
Snertilaus þvottastöð

Einsii wrote:Ég held hann sé að tala um þar sem bíllinn er handþveiginn, en ekki svona græjja.. Grunar allavega að þetta sé fyrir blæjuna og ég myndi ekki vilja vera í henni í háþrýstiþvottastöð
Einsii wrote:Ég held hann sé að tala um þar sem bíllinn er handþveiginn, en ekki svona græjja.. Grunar allavega að þetta sé fyrir blæjuna og ég myndi ekki vilja vera í henni í háþrýstiþvottastöð
Arnarf wrote:Steini B wrote:Deviant TSi wrote:Hvaða þvottastöðvar eru "ok" hérna á höfuðborgarsvæðinu? Þeas. sem þið treystið fyrir bílunum ykkar, nota ekki kústa/rúllur og nota hreina svampa og handklæði..
Snertilaus þvottastöð
arnibjorn wrote:Ég þvoði alltaf blæjuna mína sjálfur uppá löður.
En ég setti líka alltaf tusku eða eitthvað meðfram blæjunni svo það myndi ekki leka inn.
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests