bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 21:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: Útleiðsla.
PostPosted: Wed 30. May 2007 20:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Sælir.

Sá græni tæmir sig af rafmagni á c.a. 36 tímum. Er einhver einföld leið að trouble shoota svona, eða er eitthvað algengt í E36 (nú eða BMW almennt) sem leiðir út?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Besta leiðin ti að sjá hvort að bíll leiði út er að setja straummæli milli - á rafgeymi og mínus leiðslunar sem kemur á rafgeyminn , athugaðu það að ekki má rjúfa sambandið meðan sambandi er tekið af , þe setja pinnana á straummælinum á skóinn og á pólinn og aftengja síðan , passa að allar hurði séu lokaðar eða inniljós slökkt og þjófavörn virk ef að það á við , ef ekki þá hurðir bara læstar.
Við fyrstu aðstæður er ekkert óalgegnt að sjá 200mA-1A í notkun þetta er fyrst áður en að öll stjórnboxin sofna , þau sofna á mislöngum tíma, 5 min og upp í 40 min eftir sirka 10 min myndi ég halda í þessum bíl ættirðu að fara að sjá tölu frá 50-80 mA sem er æskileg notkun þegar bíll er í hvíld , getur verið meira eða minna en allt yfir 120-150 mA er orðið óæskilegt , ef að notkun er óeðlileg er hægt að sjá hvert notkunin er að fara fyrst með því að taka úr eitt og eitt stofnöryggi og sjá hvort að notkunin minnkar , fikrað sig neðar í rásirnar eða í öryggin sem að fara inn á notendurnar og bilanagreint síðan með því hvaða hlutir eru á því öryggi sem að notkunin fer.
Man ekki eftir einhverju vandamáli í E36 í þessum málum.






Síðan getur þetta nátturulega bara verið rafgeymirinn , láttu tjékka á því fyrst með að láta álagsmæla geyminn , kemur strax í ljós hvort hann sé´lífs eða liðinn.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 20:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Þarf aðeins að fara að slaka á í Trópí-num , koma bara "kommur" þegar ég skrifa , og það allstaðar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 23:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
ég er sammála því að byrja á því að álagsmæla rafgeyminn.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. May 2007 04:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Geymirinn er glænýr.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. May 2007 09:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Er alveg möguleiki að e-ð í bílnum sé að dreina geyminn þó hann sé splunkunýr :wink:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. May 2007 09:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það er klárt mál að eitthvað er að tæma geyminn..

Ég fer með hann á rafmangsverkstæði, held að það sé betra fyrir dúfus eins og mig. :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. May 2007 11:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Er nákvæmlega svona í gangi á mínum bíl.

Það sem ég gerði var að ég mældi viðnámið ofan í öll öryggin og athugaði hvort ég myndi sjá einhverjar dúbíus tölur.

Svo bara finna út á hvaða leiðslu öryggið er sem dúbíus talan kom, og byrja að troubleshoota :)

Þetta er dálítið eins og að leita eftir nál í heystakki.

kv,
haukur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. May 2007 11:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Góð leið er að vera að straum mæla og taka hvert og eitt öryggi úr,
þegar straumurinn dettur niður þá veistu á hvaða rás á að leita,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. May 2007 12:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
þetta er helvítis vinna ef maður þarf alltaf að fara afturí skott til að kíkja á mælirinn, eða er hægt að nota +(plús) tenigð í húddinu til að setja voltmælirinn á?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. May 2007 12:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
þetta er helvítis vinna ef maður þarf alltaf að fara afturí skott til að kíkja á mælirinn, eða er hægt að nota +(plús) tenigð í húddinu til að setja voltmælirinn á?


Nei, verður að mæla neyslu frá rafgeymi...

Farðu bara með hann á verkstæði, þeir hafa ekki verið að rukka einhver morðfjár hérna heima... allavega ekki hjá RÓ...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. May 2007 20:07 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
fart wrote:
þetta er helvítis vinna ef maður þarf alltaf að fara afturí skott til að kíkja á mælirinn, eða er hægt að nota +(plús) tenigð í húddinu til að setja voltmælirinn á?


straummæling(amper) fer öðruvísi fram en spennumæling.

Þegar þú mælir straum þarftu að setja mælinn inní rásina, þ.e. rífur rásina og setur mælinn á milli.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Jun 2007 09:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fór með hann á verkstæði.

Þar kom í ljós að relahy fyrir magnara (oem bmw soundsystem) var eitthvað dúbíus og var að tæma rafgeyminn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Jun 2007 09:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Flott að það var allavega eitthvað eins auðvelt eins og að skipta um relay. Voru þeir lengi að finna útúr þessu?

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: M5Board
PostPosted: Sun 10. Jun 2007 10:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Mig minnir endilega að ég hafi lesið um svona vandamál í M5....eða í einhverjum Bimma í það minnsta :) en það er rétt með mælinguna, amper eru mæld í seríu en volt í parallel.....minnir mig :?

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group