aronisonfire wrote:keypti þær á ebay á 400 dollara
Er þér illt í veskinu eftir 400 dollara
Ættir að pæla í því hvað SHRICK knastásar og það stuff kostar
Annars líst mér vel á þetta
aronisonfire wrote:keypti þær á ebay á 400 dollara
55-60 kall komið heim einsog maðurinn sagði GJÖFAngelic0- wrote:aronisonfire wrote:keypti þær á ebay á 400 dollara
Er þér illt í veskinu eftir 400 dollara
Ættir að pæla í því hvað SHRICK knastásar og það stuff kostar
Annars líst mér vel á þetta400 bucks er gjöf en ekki gjald fyrir svona töffarafelgur

aronisonfire wrote:ég á bara ekki mikinn pening og því er mér illt í veskinu eftir þetta.. ég tek ekki lán fyrir bílum þannig að ég þarf að vinna fyrir því
Angelic0- wrote:aronisonfire wrote:ég á bara ekki mikinn pening og því er mér illt í veskinu eftir þetta.. ég tek ekki lán fyrir bílum þannig að ég þarf að vinna fyrir því
Enginn bíll hérna á lánum
Ekki einusinni hjólið..

aronisonfire wrote:Angelic0- wrote:aronisonfire wrote:ég á bara ekki mikinn pening og því er mér illt í veskinu eftir þetta.. ég tek ekki lán fyrir bílum þannig að ég þarf að vinna fyrir því
Enginn bíll hérna á lánum
Ekki einusinni hjólið..
hehe.. hvaðan komu peningarnir ?
BmwNerd wrote:Angelic0- wrote:Þetta eru felgur... ekki dekk..
*edit*
Hvaðan ertu annars að versla þetta ?
sagðist hafa keypt þetta af ebay, ameríku.

Hannsi wrote:BmwNerd wrote:Angelic0- wrote:Þetta eru felgur... ekki dekk..
*edit*
Það er nú til Ebay á fleiri stöðum en ameríku en miða við að hann kaupir þetta á 400dollurum mundi ég halda ameríku
BmwNerd wrote:Hannsi wrote:BmwNerd wrote:Angelic0- wrote:Þetta eru felgur... ekki dekk..
*edit*
Það er nú til Ebay á fleiri stöðum en ameríku en miða við að hann kaupir þetta á 400dollurum mundi ég halda ameríku
Hey, aldrei heyrt um kanadíska dollara?
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests