ég er búin að kynnast þeirri aðstöðu vel að vera fastur hérna á ísl að hjakkast í einhverjum útlendingum..
það er vonandi að þetta fari að ganga upp hjá þér félagi..

Eggert wrote:Svezel wrote:Eggert wrote:Hvað eyddiru miklu í þá?
það er á milli mín og DA, er núna að vinna í því að fá þetta endurgreitt
Ef það er farin einhver fúlga að seðlum í þessa gaura er þá ekki bara tilvalið að skreppa til Tyrklands og sjá hvað gerist þegar maður bankar uppá?
Líklega ekkert svo dýrt að fljúga þangað... en spurning hvort þetta sé þess virði ef þetta er bara einhver 300 kall.
fart wrote:Eggert wrote:Svezel wrote:Eggert wrote:Hvað eyddiru miklu í þá?
það er á milli mín og DA, er núna að vinna í því að fá þetta endurgreitt
Ef það er farin einhver fúlga að seðlum í þessa gaura er þá ekki bara tilvalið að skreppa til Tyrklands og sjá hvað gerist þegar maður bankar uppá?
Líklega ekkert svo dýrt að fljúga þangað... en spurning hvort þetta sé þess virði ef þetta er bara einhver 300 kall.
Einhvernvegin held ég að persónleg handrukkun af Íslendingi í Istanbul sé ekki málið.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Svezel wrote:p.s. þar sem ég er orðinn lang þreyttur á aulum, wanne-be's og lygurum þá hef ég verið að láta það bitna á einhverjum saklausum hér og biðst hér með afsökunar á því. Maður á að vita betur en þessi saga er "hreinsaða" útgáfan af þessu og ofan á þetta hefur bæst ýmislegt annað vesen sem ég fer ekki útí hérna þ.a. skapið og mórallinn hefur ekki verið upp á sitt besta.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
gstuning wrote:Held að málið sé að hóta pósta þessu á ensku fyrir alla að sjá,
ég talaði við þá fyrir löngu og þeir eru rosalegir í því að reyna troða uppá mann dótinu,
Ömurlega leiðinlegt ástand.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: Google [Bot] and 48 guests