Turbo- wrote:Djofullinn wrote:Hvaða tölur voru það?Turbo- wrote:mr.x er nokkuð mikill töframaður miðað við hestaflatölurnar sem hann og nonni voru að ræða um
75hp+ minnir mig
Er túrbóið komið í gang
Turbo- wrote:Djofullinn wrote:Hvaða tölur voru það?Turbo- wrote:mr.x er nokkuð mikill töframaður miðað við hestaflatölurnar sem hann og nonni voru að ræða um
75hp+ minnir mig
Nei 100 hp og 200nmTurbo- wrote:Djofullinn wrote:Hvaða tölur voru það?Turbo- wrote:mr.x er nokkuð mikill töframaður miðað við hestaflatölurnar sem hann og nonni voru að ræða um
75hp+ minnir mig
Shit þá er þetta orðið nokkuð jafnt///MR HUNG wrote:Nei 100 hp og 200nmTurbo- wrote:Djofullinn wrote:Hvaða tölur voru það?Turbo- wrote:mr.x er nokkuð mikill töframaður miðað við hestaflatölurnar sem hann og nonni voru að ræða um
75hp+ minnir mig![]()
En við ákváðum að byrja á 60 hp og 120nm og ef ég fíla það ekki þá er hann til í að breyta því
Það er nú lámark að svara símanum Danni

Já ég skil ekkert í þessu, það gerist ekkert þegar ég ýti á minnGunni wrote:Eru pm takkarnir farnir að bila all over ?

Djofullinn wrote:Já ég skil ekkert í þessu, það gerist ekkert þegar ég ýti á minnGunni wrote:Eru pm takkarnir farnir að bila all over ?![]()
Jæja efti æfingar kvöldisns höfum við komist að þeirri niðurstöðu að bensín 0wnar dísel. Þannig að kaupið 545 frekar en 530d
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

///MR HUNG wrote:Þetta var merkilega jafnt en á 100 og helling þá kikka hestöflin inn á 545 og hann fjarlægist hægt en örugglega....En þetta er fyrsta breyting og væri nú gaman að bæta aðeins við![]()
Gaman að þessu

Vinur minn er að fá svoleiðis bíl.M pakkinn og tölvubreyting.....ÖssssssDjofullinn wrote:Væri helvíti gaman að sjá hvernig 535d yrði eftir smá tjún
Djofullinn wrote:Væri helvíti gaman að sjá hvernig 535d yrði eftir smá tjún

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 28 guests