Siggi G wrote:///MR HUNG wrote:Og rétt áður rössuðum við 2 door C230 Kompressor...Nokkrum sinnum og vorum 3 í DíselDjofullinn wrote:Heyrst hefur að þessi hafi jarðað kraftmestu Esi Hondu landsins
góður.. ég jarðaði einmitt eitt stykki 2 door C320 Kompressor sem félagi minn á hérna á mínum diesel jálki
Það er símanúmer þarna sem þú ætlar væntanlega að hringja íanger wrote:ef hann tekur c230 benz eins og þu segir þa er þessi bill seldur!!
aron m5 wrote:ertu þá að meina c32 AMG. ef svo er þá hlitur sá bill að vera eitthvað bilaður

Siggi G wrote:aron m5 wrote:ertu þá að meina c32 AMG. ef svo er þá hlitur sá bill að vera eitthvað bilaður
ekki AMG bíll nei. bara venjulegur 2 dyra 320 kompressor stendur aftaná honum, og ég rasskellti hann með ágætis bíllengd.
en þetta svosem kemur þessu topici ekki neitt við svo leyfum nonna nú bara að halda þræðinu sínum góðum.
Siggi G wrote:aron m5 wrote:ertu þá að meina c32 AMG. ef svo er þá hlitur sá bill að vera eitthvað bilaður
ekki AMG bíll nei. bara venjulegur 2 dyra 320 kompressor stendur aftaná honum, og ég rasskellti hann með ágætis bíllengd.
en þetta svosem kemur þessu topici ekki neitt við svo leyfum nonna nú bara að halda þræðinu sínum góðum.

Isss...Sá Pajero um daginn með GLS á hvolfi á hleranumsteini wrote:Siggi G wrote:aron m5 wrote:ertu þá að meina c32 AMG. ef svo er þá hlitur sá bill að vera eitthvað bilaður
það hefur sennilega verið 230 kompressor bíllinn sem er með stafina vitlaust![]()
það var verið að ræða um þennan bíl á live2cruize það var verið að sprauta skottlokið og þessir sprautarar eru svo gáfaðir að þeir rugluðu stöfunum
steini wrote:Siggi G wrote:aron m5 wrote:ertu þá að meina c32 AMG. ef svo er þá hlitur sá bill að vera eitthvað bilaður
það hefur sennilega verið 230 kompressor bíllinn sem er með stafina vitlaust![]()
það var verið að ræða um þennan bíl á live2cruize það var verið að sprauta skottlokið og þessir sprautarar eru svo gáfaðir að þeir rugluðu stöfunum

Siggi G wrote:steini wrote:Siggi G wrote:aron m5 wrote:ertu þá að meina c32 AMG. ef svo er þá hlitur sá bill að vera eitthvað bilaður
soryr strákar ég þekki voðalega lítið munin á þessum benzum.. en nei þetta er 2 dyra 320 benz með 6cyl 3.2 vélinni, einhver 220hoho. og þessi bíll er á austurlandi ekki á höfuðborgarsvæðinu. ég hélt að vinur minn ætlaði að fara að gráta þegar ég stakk hann af.
muldraði eitthvað í líkingu við þetta "EN.. EN.. ÞÚ ERT Á DIESEL!!" og var alveg ógurlega fúll á svipinn.
ég hef heyrt það einhverstaðar áður... minnir að það hafi verið Civic gutti Siggi G wrote:soryr strákar ég þekki voðalega lítið munin á þessum benzum.. en nei þetta er 2 dyra 320 benz með 6cyl 3.2 vélinni, einhver 220hoho. og þessi bíll er á austurlandi ekki á höfuðborgarsvæðinu. ég hélt að vinur minn ætlaði að fara að gráta þegar ég stakk hann af.
muldraði eitthvað í líkingu við þetta "EN.. EN.. ÞÚ ERT Á DIESEL!!" og var alveg ógurlega fúll á svipinn.

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests