X-ray wrote:Eru bifreiðagjöld greidd eftir þyngd

Upplýsingavefur RSK wrote:Fjárhæð bifreiðagjalds og greiðsluskylda
Ákvörðun fjárhæðar fer eftir eigin þyngd bifreiðar. Frá 1. janúar 2005 er fjárhæðin fundin þannig út;
* af fyrstu 1.000 kg eru greiddar 6,83 kr/kg,
* fyrir næstu 2.000 kg eru greiddar 9,21 kr/kg og
* fyrir hvert byrjað tonn umfram 3.000 kg eru greiddar 2.277 kr.
Gjaldið skal þó aldrei vera lægra en 3.416 kr. og ekki hærra en 41.193 kr. á hverju gjaldtímabili.
Sá sem er skráður eigandi á gjalddaga ber ábyrgð á greiðslu gjaldsins.

gunnar wrote:Mig hlakkar mikið til að vigta minn með M52, sjá hversu þungur hann er miðað við E30 325 og hvað þá E36 328.
Þarf svo að græja létta spyrnu við IAR og sjá hversu mikið þyngd spilar inn í þetta. Hann með betur moddaðann mótor en ég, en aftur á móti mikið þyngri bíl.

Hannsi wrote:1370kg touring-inn og ég þurfti að borga 10970
samkvæmt því sem þú segir Gunni ætti það að vera 8775 kr
srr wrote: umferðaröryggisgjald

iar wrote:gunnar wrote:Mig hlakkar mikið til að vigta minn með M52, sjá hversu þungur hann er miðað við E30 325 og hvað þá E36 328.
Þarf svo að græja létta spyrnu við IAR og sjá hversu mikið þyngd spilar inn í þetta. Hann með betur moddaðann mótor en ég, en aftur á móti mikið þyngri bíl.
Hehe er það mottóið að taka spyrnu við mig.
Eru drifhlutföllin hjá þér ekki í lægri kantinum?

iar wrote:Svona eru gjöldin reiknuð:Upplýsingavefur RSK wrote:Fjárhæð bifreiðagjalds og greiðsluskylda
Ákvörðun fjárhæðar fer eftir eigin þyngd bifreiðar. Frá 1. janúar 2005 er fjárhæðin fundin þannig út;
Gjaldið skal þó aldrei vera lægra en 3.416 kr. og ekki hærra en 41.193 kr. á hverju gjaldtímabili.
( http://rsk.is/birta_sidu.asp?vefslod=/g ... sp&val=1.0 )
Hannsi, þú getur samt prófað að fara niður í RSK og reynt að fá endurgreitt ... "En Gunni sagði mér..."
zerox wrote:getur fengið að vikta niðri í samskip kostar 500 kjell og færð pappría uppá það
slapi wrote:iar wrote:Svona eru gjöldin reiknuð:Upplýsingavefur RSK wrote:Fjárhæð bifreiðagjalds og greiðsluskylda
( http://rsk.is/birta_sidu.asp?vefslod=/g ... sp&val=1.0 )
Hannsi, þú getur samt prófað að fara niður í RSK og reynt að fá endurgreitt ... "En Gunni sagði mér..."
Til gamans má geta að þessi gjöld sem að hétu Bifreiðaskattur hér á árum áður var settur þegar átti að klára hringveginn , þe. þegar þurfti að brúa bilið yfir Skeiðarársandinn því dýrt var það.
Og en erum við að borga þetta.
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests