einarsss wrote:Sweeeetþú verður bara hringja í árna og fá hann til að keyra á meðan þú mappar
Hann getur ekki annað en að vera til í það

///M wrote:Ertu að HÁLVITI Skúli??![]()
///M wrote:srr wrote:///M wrote:Ertu að HÁLVITI Skúli??![]()
Ertu núna að segja að ég sé hálfviti Óskar???
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Angelic0- wrote:///M wrote:srr wrote:///M wrote:Ertu að HÁLVITI Skúli??![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Annars skil ég vel að Gunni skuli taka sér tíma í þetta. Þessi bíll verður svo sannarlega FIRST CLASS græja.
Til að lýsa þessu á þann hátt sem að ég sá þetta, þá er þetta RACE græja með OEM ívafi
Allt lúkkar OEM, en svo sér maður pólerað 3.5 merki á mótornum og hugsar að hér sé á ferðinni eitthvað AÐEINS meir en bara 325
Ætli hann hlusti mikið á "Willie Nelson" þessa dagana... (on the road again...)
Ég sé Árna svosum alveg fyrir mér um miðja næstu viku, krúsin hóm... Með sólheimaglott á smettinu

finnbogi wrote:Angelic0- wrote:///M wrote:srr wrote:///M wrote:Ertu að HÁLVITI Skúli??![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Annars skil ég vel að Gunni skuli taka sér tíma í þetta. Þessi bíll verður svo sannarlega FIRST CLASS græja.
Til að lýsa þessu á þann hátt sem að ég sá þetta, þá er þetta RACE græja með OEM ívafi
Allt lúkkar OEM, en svo sér maður pólerað 3.5 merki á mótornum og hugsar að hér sé á ferðinni eitthvað AÐEINS meir en bara 325
Ætli hann hlusti mikið á "Willie Nelson" þessa dagana... (on the road again...)
Ég sé Árna svosum alveg fyrir mér um miðja næstu viku, krúsin hóm... Með sólheimaglott á smettinu
ertu að segja að Árni sé mongó?
Knud wrote:Hann er allavega rauðhærður![]()
no hard feelings á rauðhærða kellingu
einarsss wrote:Knud wrote:Aron Andrew wrote:Knud wrote:Hann er allavega rauðhærður![]()
Árni á líka rauðhærða kellingu
haha![]()
en já úff rokka rauðhærðar
ójá
BmwNerd wrote:einarsss wrote:Knud wrote:Aron Andrew wrote:Knud wrote:Hann er allavega rauðhærður![]()
Árni á líka rauðhærða kellingu
haha![]()
en já úff rokka rauðhærðar
ójá
SAMMÁLA!![]()
Eigum við að hafa rauðhærðu kærustu samkomu? Stilla þeim upp, kíkja undir vélarhlífar og taka myndir
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests