Er á bmw z3 og langar í mjög góða hátalara ca.10" keilu og magnara ef einhver lumar á þessu má hann hafa samband en þetta verða að vera græjur sem virka vel ekki verra ef það er gott verð
Fannar Óli
Sími:6923527
msn:fannar_owen@hotmail.com
Einsii wrote:Hvar er pláss spyr ég nú bara.. og annað, Keila í topplausann bíl hefur líklega ekkert að seigja, eða mig grunar það allavega.
Angelic0- wrote:Einsii wrote:Hvar er pláss spyr ég nú bara.. og annað, Keila í topplausann bíl hefur líklega ekkert að seigja, eða mig grunar það allavega.
Allt spurning um rétta smíði á boxi
Bandpass er galdurinn á bak við bassabox í convertible bíl
Færð reyndar aldrei höggbassann svoleiðis en djúpa og fína nótu samt sem áður
Einsii wrote:Angelic0- wrote:Einsii wrote:Hvar er pláss spyr ég nú bara.. og annað, Keila í topplausann bíl hefur líklega ekkert að seigja, eða mig grunar það allavega.
Allt spurning um rétta smíði á boxi
Bandpass er galdurinn á bak við bassabox í convertible bíl
Færð reyndar aldrei höggbassann svoleiðis en djúpa og fína nótu samt sem áður
Þá spyr ég aftur.. hvar er pláss

Angelic0- wrote:Tek að mér ísetningar á græjum gegn vægu gjaldi
mæli sterklega með Rockford Fosgate í alla bíla;
www.aukaraf.is
Steini B wrote:Angelic0- wrote:Tek að mér ísetningar á græjum gegn vægu gjaldi
www.aukaraf.is
Pffffff......
/////ALPINE all the way!.....![]()
www.nesradio.is
Angelic0- wrote:Steini B wrote:Angelic0- wrote:Tek að mér ísetningar á græjum gegn vægu gjaldi
www.aukaraf.is
Pffffff......
www.nesradio.is
Kúka umboð, gott vörumerki
Þessi kona í afgreiðslunni er alfarið valdur að því að ég versla ekki við Nesradio
Rockford Fosgate ownar þetta samt allt
Jonni s wrote:Angelic0- wrote:Steini B wrote:Angelic0- wrote:Tek að mér ísetningar á græjum gegn vægu gjaldi
www.aukaraf.is
Pffffff......
www.nesradio.is
Þessi kona í afgreiðslunni er alfarið valdur að því að ég versla ekki við Nesradio
Þessi kona er snillingur. Ég hringdi þarna um daginn til að ath með græjulausnir í e39 og hún sagði " Þú breytir BMW aldrei í hljómleikahöll, fáðu þér Vw Polo.
Einsii wrote:Jonni s wrote:Angelic0- wrote:Steini B wrote:Angelic0- wrote:Tek að mér ísetningar á græjum gegn vægu gjaldi
www.aukaraf.is
Pffffff......
www.nesradio.is
Þessi kona er snillingur. Ég hringdi þarna um daginn til að ath með græjulausnir í e39 og hún sagði " Þú breytir BMW aldrei í hljómleikahöll, fáðu þér Vw Polo.
HEHE hún er best í heimi.
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests