Bjarkih, fyrsta lagi, nefndu tungumál, hreym, eða hvað svo sem snertir tungu jafnvel kjaftatakt (beatbox) ég geri það eins
og er sagt "Bacardi in coke, DO IT!" fólk sem þekkir mig getur bakkað það upp. mattiorn takk fyrir (hrósið) góð tilbreytingin
veit það nú ekki, þegar ég sleppi því að drekka 4-6 lítra af kóki á dag og fæ mér 3 lítra og 1 lítar af sprite það
er góð tilbreytingin, hey ekki dæma mig. Knud, ef þetta er knútur sem ég held að þú sért miða við það sem þú hefur ritað
þá verð ég að gera þetta fyrir þig buddy, afsakið hinir sleppið að lesa þetta knud skilur bara "HE HAD ONE CHANGE, ONE MAN
ONE CHAINSAW, WHY DID HE NOT KILL HIM, THIS SUMMER THE HELGIS CHAINSAW MASSICURE"

góði gvendur. Saxi; tilvitnun þín
"Helgi bring on them stories!" ohhhhhh Snap, þú veist ekki hvað þú ert að byðja um. Alpina Formúlub.... ææ get ekki munað
né skrifað svona langt orð, en þetta er á ekki að hljóma vel sem ég segi núna svo ekki dæma mig. númer 1) læra stafsetningu
:svar. ég var örfhentur, síðan rétt hentur, væri gaman að sjá einhvern kínverja hætta að skrifa niður og skrifa til hægri.
númer 2) fara í skóla :svar þann tíma sem ég nennti að eyða í skóla á meðan ég var barinn og lagður í einelgi gerði
ég prakkarastrik eins og maður orðaði það snemma í skólaæsku, las ekki staf í bók. ég meina það eru ekki margir sem lásu
"l-i-t-a g-u-l-a h-æ nadaæda BOOM lokaði bókini og ákvað að láta berja mig eftir skóla.
3) sleppa því, :svar. rétt það væri einfalt að sleppa því, reyndar mjög þægilegt þá þyrfti ég ekki að eiða 1-2 min að skrifa
hvert einasta svar og get eytt því í eitthvað annað.. eins og. eins og. eins og. drekka cult og horfa á Kitti, kannski
aðeins út í D-kay style Skit (því miður vill ég ekki þýða þetta vegna ungabörn gæti verið að lesa, afsakið hlé)
4) þegja Svar: bróðir minn sem er 15 árum eldri var hræddur um daginn þegar allt í einu bróðir hans (ég) varð orðlaus.
"sagan á bakvið það" ég hef nánast aldrei orðið veikur, ( mjög,mjög sjaldan) en fyrir nokkrum vikum fékk ég hálsbolgu á loka
stigi. ég gat ekki kyngt mínu munvatni, gat ekki talað, var með sýkingu í hálsinum og gröf áttu virkilega virkilega erfitt
með að anda, og ég kom sirka 3-4 dögum of seint til læknis til að fá sýklalyf. sem sagt í stuttu máli ég borðaði ekki drakk
ekki né talaði í viku. og ég þvoli ekki þögn, ég geri allt til að rjúfa þögnina, hún er ærandi. svo bæturu við "vitanlega er sá kostur í stöðunni að viðkomandi sé
númer 1. hálfviti. veit ekki hvað fólk flokkar hálfvita, en mín kenning er sú er það sama og með Downsyntrome eða á ljótri
íslensku mongólíta, maður velur ekki það sem maður er, maður er það sem maður er, og eitt í þessu það er ekki þroskaheftur
maður getur ekki hverið heftur sínum þroska, maður er þroska hamlaður, vildi bara hafa það á hreynu tengist málinu
ekki neitt bara reyna að skíra línunar á milli heimsku og vitleysu. númer 2. lesblindur ég get ekki sagt að ég hafi valið
að vera lesblindur, en myndir þú vilja vera með virkilega sjón nánast blindur á vinstri augu, með sjónskeggu sem að
sérfræðingar geta ekki rétt og trönuberið upp á það litblindur aðeins á vinstra auganu, prófaðu að lesa þannig.
númer 3,vitleysingur, vitna bara í mín orð um hálfvitan. maður velur ekki það sem maður er, og vitleysingur er svoldið
skrítið og strembið orð sem erfitt er að brjóta niður og skýra sum sé fræða meira, en vitaskuld klárlega meldingarlegt.
númer 4. Mállaus, ekki væri ég til í að vera mállaus, en vitaskuld væri ég til í að vera með Voicebox (eins skonar raftæki sem
framleiðir strauma úr hálsi sem framkallar ráma tölvurödd einskonar, ég er að vinna í þessu, reyni að ná yfir 2 pakka af
líkkistunöglum (tópakssíkarettum)....
Siggi G... töff kallar, verð að læra að gera svona skrítlur.
Amish Kveðjur HelgiS.
p.s:
HelgiS Tilvitnun
Bmw er eins og súkkulaði í kvenmannsmunni, þær eru brjálæðar í það, og Virkilega vilja meira.